X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
7 Apr 2017
บูธ เชฟโรเลต์ รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม
บูธ เชฟโรเลต์ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ได้รับรางวัลออกแบบบูธยอดเยี่ยมประจำปี พศ. 2560 ซึ่งเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานคณะผู้จัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว ให้แก่ อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้สองปีติดต่อกัน รางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม เน้นย้ำว่าเรามีความมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจมากมายตั้งแต่รถที่จัดแสดงเป็นพิเศษ และรถที่จัดจำหน่ายไปจนถึงการนำเสนอตำนานรถกระบะและมุมอุปกรณ์ตกแต่ง เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่พวกเขาได้อย่างแท้จริง” บูธ เชฟโรเลต์ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “100 ปีแห่งการสร้างสรรค์อนาคต” มีการจัดแสดงรถกระบะคลาสสิค อาปาเช ปี 1960 รถกระบะขนาดใหญ่ ซิลเวอร์ราโด 1500 และรถกระบะรุ่นใหม่ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ยนตรกรรมเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่จะเดินหน้าผลิตรถกระบะที่ดีที่สุดในโลก อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบูธ เชฟโรเลต์ คือ คอร์เวทท์ สติงเรย์ ปี 2017 อเมริกันซูเพอร์คาร์ เจเนเรชันที่ 7
นอกจากรถไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงข้างต้น บูธ เชฟโรเลต์ ยังมีรถใหม่ที่มีความโดดเด่นอีกหลายรุ่น ได้แก่ เชฟโรเลต์ โคโลราโด ไฮคันทรี, ทเรลบเลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง, แคพทีวา รุ่นปี 2017 มาพร้อมสีตัวถังใหม่ที่เปล่งประกายกว่าเดิม คือ สีขาวเมทัลลิค Abalone White Metallic และสีดำเมทัลลิค Black Meet Kettle Metallic รวมถึงอเมซิง เชฟโรเลต์ ครูซ รถคอมแพคท์ ซีดาน ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 3 ล้านคันใน 118 ประเทศทั่วโลก
ผู้เยี่ยมชมบูธ เชฟโรเลต์ ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของตำนาน เชฟโรเลต์ ด้วยการร่วมถ่ายภาพภายใต้แนวคิด “ความทรงจำระหว่างการเดินทาง” (Memories of Journey) โดยถ่ายภาพตนเองคู่กับรถกระบะคลาสสิคของ เชฟโรเลต์ และโคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ก่อนสามารถโพสต์ภาพที่มีทั้งแบบวินเทจและแนวโมเดิร์นขึ้นทางโซเชียลมีเดียได้ทันที
สมาชิกเชวี พลัส สามารถใช้บริการเชวี พลัส เลานจ์ มุมพักผ่อนซึ่งตกแต่งแนววินเทจย้อนยุคที่มีเครื่องดื่มไว้คอยบริการ ผู้เยี่ยมชมบูธทุกคนยังสามารถซื้อของที่ระลึกและอุปกรณ์ตกแต่งได้ที่มุมเชวี พลัส คอลเลคชัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/165433
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ธุรกิจ
4 Dec 2022
ACDelco รุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัว ACDelco Dexos1 Gen3
ธุรกิจ
28 Jun 2021
Chevrolet เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
25 May 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่
ตีฆ้องร้องป่าว(4wheels)
18 May 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
26 Apr 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการแห่งแรก
ธุรกิจ
14 Apr 2021
Chevrolet แนะนำศูนย์บริการ
ตีฆ้องร้องป่าว(4wheels)
13 Apr 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการแห่งแรก
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ