X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Mar 2018
เมร์เซเดส-เบนซ์ จัดงาน “#GrowupLikeThis” ชวนคนรุ่นใหม่สะท้อนแนวคิดแบบไร้ขีดจำกัด
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
จัดงาน
“
#GrowupLikeThis”
ชวนคนรุ่นใหม่สะท้อนแนวคิดแบบไร้ขีดจำกัด ผ่าน 2 กิจกรรมสุดคูล ภายใต้แคมเปญระดับโลก “Grow up.” ได้แก่ “GLA Car Paint x Alex Face” เชิญศิลปินกราฟิทีชื่อดัง “อเลกซ์ เฟศ” สร้างสรรค์ผลงาน “GLA Millennials’Voices’Edition” ด้วยการเพนท์ภาพคาแรคเตอร์ “เด็กน้อยสามตาหน้าบึ้ง” บนรถ Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic เพื่อเป็นเสมือนกระบอกเสียงของคนยุคมิลเลนเนียล ที่ต้องการแสดงตัวตนให้สังคมยอมรับและเข้าใจในวิถีของตนเอง และ “Grow up. Define Your Own Ways Photoshoot” กิจกรรมประกวดภาพถ่ายโดยช่างภาพหนุ่มไฟแรงบนโลกโซเชียล 5 คน ถ่ายทอดแนวคิดการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ที่ต้องสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง ณ สยามบราสเซอรี
มิคาเอล กเรเว ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส
-
เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “ในปี 2018 เมร์เซเดส-เบนซ์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้ และวันข้างหน้า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของบแรนด์รถยนต์หรูในประเทศไทย ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทำการสื่อสารผ่านแคมเปญ “Grow up.” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้และการมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบแรนด์กับกลุ่มคนมิลเลนเนียล ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของการสร้างแคมเปญเพื่อนำเสนอรถยนต์กลุ่ม Compact Car กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในรูปแบบที่แตกต่าง จากการสื่อสารรูปแบบเดิมๆ” “นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์แล้ว “Grow up.” ถือเป็นแคมเปญที่ เมร์เซเดส-เบนซ์ ใช้เพื่อสร้างอัตลักษณ์ใหม่ของบแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในสายตาผู้บริโภคทั้งด้านความทันสมัย ด้านภาพลักษณ์ที่ก้าวล้ำ และด้านการพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด สำหรับประเทศไทยได้นำแนวคิด“Define Your Own Ways” มาสื่อสารและใช้ชื่อแคมเปญว่า “#GrowupLikeThis” โดยใช้ดิจิทอลพแลทฟอร์มเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย (Social media)”
มิคาเอล กล่าวเพิ่มเติม
ฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด
บริษัท เมอร์เซเดส
-
เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “พโรเจคท์ #GrowupLikeThis เกิดจากการนำอินไซจ์ท์ของกลุ่มคนมิลเลนเนียลที่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพตนเองสูงโดยเฉพาะใน “ความเป็นผู้ใหญ่” ที่ชอบแสดงความคิดและทัศนคติในแบบของตัวเอง (Self-express) แต่ในบางครั้งสิ่งเหล่านี้ มักถูกคนในสังคมมองข้ามไป ด้วยเหตุนี้ เมร์เซเดส-เบนซ์ จึงต้องการออกมาสนับสนุนให้กลุ่มคนเหล่านี้ กล้าที่จะลุกขึ้นมาบอกสิ่งที่ตัวเองคิด แสดงตัวตนในแบบของตัวเอง ไม่ตีกรอบให้ชีวิตและพร้อมจะเติบโตในทางที่ตัวเองเลือก โดยได้สร้างสรรค์กิจกรรมขึ้นมา 2 กิจกรรมด้วยกัน คือ “GLA Car Paint x Alex Face” และ “Grow up. Define Your Own Ways Photoshoot” โดยบริษัทฯ ได้เลือกรถยนต์ในกลุ่ม The GLA คอมแพคคาร์ที่เป็นเสมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ (Car of the Generation) พโรโมทผ่านทั้ง 2 กิจกรรม ซึ่งรถยนต์รุ่นดังกล่าว มีความโดดเด่นด้านดีไซจ์นสไตล์คอมแพคท์ ที่สะท้อนความโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยและสนุกสนานของ ไลฟ์สไตล์คนยุคมิลเลนเนียลได้เป็นอย่างดี”
“GLA Car Paint x Alex Face” คือ พโรเจคท์ที่ เมร์เซเดส-เบนซ์ จับมือกับ “อเลกซ์ เฟศ” (Alex Face) หรือ “พัชรพล แตงรื่น” ศิลปินกราฟิทีชื่อดังของเมืองไทย สร้างสรรค์ผลงาน “GLA Millennials’Voices’Edition” ด้วยการเพนท์ลายกราฟิที ลงบน Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic เพื่อเป็นเหมือนกระบอกเสียงให้กับคนยุคมิลเลนเนียลในการแสดงออกทางความคิดและมุมมองการใช้ชีวิตของพวกเขา โดยถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านคาแรคเตอร์ “เด็กน้อยสามตาหน้าบึ้ง” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ Alex Face
“นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมประกวดผลงานภาพถ่ายบนโซเชียลมีเดีย ภายใต้ชื่อ Grow up. Define Your Own Way Photoshoot Contest โดยมี 5 ช่างภาพหนุ่มรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการถ่ายภาพและมีสไตล์การเล่าเรื่องผ่านเลนส์ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งโจทย์ที่แต่ละคนได้รับได้รับ คือ ถ่ายภาพรถยนต์ Mercedes-Benz GLA โดยสะท้อนมุมมองที่สื่อถึงความทันสมัย มีเอกลักษณ์ และความเป็นตัวของตัวเอง สอดคล้องกับภาพลักษณ์รถยนต์กลุ่ม Compact Car ของเมร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมทั้งโพสต์ผลงานภาพถ่ายบนช่องทางอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่ง เมร์เซเดส-เบนซ์ มองเห็นว่าการใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางในการสื่อสาร เป็นการเข้าถึงกลุ่มคนยุคใหม่ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ผลงานของผู้ชนะจะได้รับการเผยแพร่บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ อีกด้วย”
“นอกจากการจัดงาน “#GrowupLikeThis” แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ยังได้วางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อพโรโมทแคมเปญฯ อาทิ การจัดทำวีดีโอคอนเทนท์ บอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของ อเลกซ์ เฟศ ในการสร้างสรรค์ผลงาน GLA Millennials’Voices’Edition เผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย รวมทั้งการจัดแสดงรถยนต์ “GLA Millennials’Voices’Edition” และผลงานภาพถ่ายของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 โดยสามารถติดตามข่าวสารของแคมเปญฯ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ ได้ทั้งช่องทางเฟศบุค (
www.facebook.com/MercedesBenzThailand
) และอินสตาแกรม (@mercedesbenzthailand)” ฟรังค์ กล่าวเพิ่มเติม
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/214509
แชร์บทความ
คำค้นหา
เมอร์เซเดส-เบนซ์
#GrowupLikeThis
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
เมอร์เซเดส-เบนซ์
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Rever เดินหน้าลุยธุรกิจ Leasing
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Mercedes-Benz เปิดตัว The New E-Class: Launch Edition
บทความ
25 Mar 2024
โปรโมชั่นเด็ด Mercedes-Benz ในงาน Motor Show 2024
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
Toyo Tires คว้าชัยการแข่งขัน Endurance Nürburgring
ธุรกิจ
2 May 2024
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เสิร์ฟโปรโมชันจัดหนัก !
ธุรกิจ
2 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน โซนภาคอีสาน