ธุรกิจ
กรุงศรี ออโต้ มุ่งพัฒนาคอลล์เซนเตอร์ เน้นความพึงพอใจของลูกค้า

โดย กรุงศรี ออโต้ มุ่งเน้นให้พนักงานคอลล์เซนเตอร์ เป็นมากกว่าผู้ให้บริการข้อมูล แต่เป็นนักประสานงานที่คล่องแคล่ว และนักจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพราะเชื่อว่าประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ โดยนำ 3 หลักการบริการมาพัฒนาต่อยอดคอลล์เซนเตอร์ สำหรับบริการลูกค้า กรุงศรี ออโต้ โดยเฉพาะ 

