รถใหม่ในประเทศ
Mitsubishi Pajero Sport 2018 เติมความหรู

ภายนอกเปลี่ยนมาใช้เสาอากาศแบบฝังกระจกหลัง ภายในตกแต่งยกระดับความหรูหราของห้องโดยสาร ตั้งแต่คอนโซลกลาง เสริมวัสดุผิวนุ่มบริเวณด้านข้าง มาตรวัดเรืองแสงไฮคอนทราสต์ พร้อมการแสดงผลแบบแอนิเมชัน 3 มิติ และระบบฟอกอากาศภายในห้องโดยสารนาโนอี ช่องจ่ายกระแสไฟ AC 220 โวลท์ ช่องต่ออุปกรณ์ USB 2 ตำแหน่ง ช่องเก็บสมาร์ทโฟนที่เบาะนั่งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ที่บังแดดด้านคนขับแบบมีไฟส่องสว่าง ที่บังแดดผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมช่องเสียบบัตรและไฟส่องสว่าง รวมถึงช่องระบบปรับอากาศดีไซจ์นใหม่สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 และแถวที่ 3
เสริมด้วยวัสดุผิวนุ่มบริเวณด้านข้างคอนโซลกลาง
ช่องจ่ายกระแสไฟ AC 220 โวลท์ ช่องต่ออุปกรณ์ USB ภายในกล่องคอนโซลกลาง
ช่องจ่ายกระแสไฟ AC 220 โวลท์ ช่องต่ออุปกรณ์ USB สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2
เพิ่มช่องเก็บสมาร์ทโฟนที่เบาะนั่งคู่หน้า
พร้อมช่องชาร์จไฟสำหรับเบาะนั่งแถวที่ 3
นอกจากอุปกรณ์เพิ่มเติมเหล่านี้ ห้องโดยสาร Mitsubishi Pajero Sport พร้อมฟังค์ชันอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบปรับอากาศ ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติแบบแยกปรับซ้าย/ขวา พวงมาลัยแบบปรับสูง/ต่ำ และปรับเข้า/ออก เบาะนั่งปรับระดับได้ 8 ทิศทาง ด้วยระบบไฟฟ้า จอภาพบนเพดานพร้อมเครื่องเล่นดีวีดี สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ และแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระ
รวมถึงหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว และระบบนำทาง พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน มีสวิทช์ควบคุม ระบบลอคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (ACC: Adaptive Cruise Control) ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และสวิทช์ควบคุมวิทยุเครื่องเสียง
Mitsubishi Pajero Sport ใหม่ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอันครบครัน ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าระบบชะลอความเร็ว (FCM: Forward Collision Mitigation) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS: Ultrasonic Misacceleration Mitigation System) ที่ช่วยป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดพลาดไปด้านหน้าและด้านหลังขณะรถจอดนิ่ง รวมถึงระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (BSW: Blind Spot Warning) และระบบกล้องมองภาพรอบคัน (Multi-Around Monitor)
ยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC: Active Stability And Traction Control) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA: Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC: Hill Descent Control)
Mitsubishi Pajero Sport ใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล ความจุ 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รตน. มีแรงบิดสูงสุดถึง 43.8 กก.-ม. หรือ 430 นิวตัน-เมตรที่ 2,500 รตน. ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมระบบควบคุมและตัดกำลังไปยังเพลาขับแบบอัตโนมัติ (Idling Neutral Control) ที่ช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองของน้ำมัน
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้า มีทั้งโหมด 2H ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD High-Range) โหมด 4H ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Full Time–All Wheel Control (4WD High-Range) โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดความเร็วสูง (4WD High-range with Locked Transfer) และโหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดความเร็วต่ำ (4WD Low-Range with Locked Transfer) และสามารถปรับเลือก 4 รูปแบบการขับขี่ กรวด (Gravel) โคลน/หิมะ (Mud/Snow) ทราย (Sand) และ หิน (Rock) ระบบลอคเฟืองท้าย (Rear Differential Lock) กระจายพละกำลังสู่ล้อคู่หลังแบบ 50:50 ตลอดเวลา
Mitsubishi Pajero Sport ใหม่ ออกจำหน่าย 3 รุ่น
2WD GT ราคาเริ่มต้น 1,296,000 บาท
2WD GT-Premium ราคาเริ่มต้น 1,399,000 บาท
4WD GT-Premium ราคาเริ่มต้น 1,539,000 บาท
มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวมุก (White Pearl) สีเงิน (Sterling Silver) สีเทา (Titanium Gray) สีน้ำตาล (Deep Bronze) และสีดำ (Diamond Black)


