X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
17 May 2018
ทิพยประกันภัยฯ ส่งเสริมการท่องเที่ยวสุดปลายด้ามขวาน
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ นราธิวาส ยะลา ปัตตานี จังหวัดที่ยังคงความงดงาม อุดมสมบูรณ์ ทั้งธรรมชาติ วัฒนธรรม ภาษา และประเพณี โดยจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ธนาคารออมสิน การบินไทย ไทยเบฟเวอเรจ และ RPM เผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ กระตุ้นการท่องเที่ยว การลงทุน สร้างงาน สร้างรายได้ พัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น ผ่านโครงการ เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้ ที่จะมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ กิจกรรมปั่นปันใจ จักรยาน กรุงเทพฯ-เบตง, ละครซีรีส์จากผู้จัด Club Friday, แฟชันโชว์ที่ดึงอัตลักษณ์วิถี 3 จังหวัดชายแดนใต้ผ่านผ้าทอ จากดีไซจ์เนอร์ชื่อดัง เช่น ASAVA ฯลฯ
วิชชุดา ไตรธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ CSR บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทิพยประกันภัยฯ ได้สนับสนุนและส่งเสริมโครงการ เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้ โดยร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ทำโครงการนี้ขึ้นเพื่อให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ตลอดจนมีศิลปวัฒนธรรม มีการผสมผสานทั้งไทย จีน และมลายู อย่างลงตัว หลายปีที่ผ่านมามีข่าวสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความกลัวที่จะไปท่องเที่ยว การจัดกิจกรรมนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้เห็นมุมมองที่สวยงาม และสังคมที่เกื้อกูลกัน มีความปลอดภัย รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ นราธิวาส ยะลา ปัตตานี ดินแดนสุดปลายด้ามขวาน และอยากไปท่องเที่ยวมากขึ้น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างอาชีพ เกิดรายได้ เป็นอีกโครงการที่ ทิพยประกันภัยฯ ได้ร่วมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมได้มีคุณภาพชีวิตและความความสุขอย่างยั่งยืน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/224178
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ทิพยประกันภัย
3 จังหวัดชายแดนใต้
นราธิวาส
ยะลา
ปัตตานี
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
ธนาคารออมสิน
การบินไทย
ไทยเบฟเวอเรจ
RPM
โครงการ เที่ยวให้สุด ปักมุด สุดแดนใต้
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Tip Lady โดย ทิพยประกันภัย จับมือ วาโก้ ตอกย้ำแนวคิด ESG
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Ptt Station จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยฟรี! ช่วงสงกรานต์
ธุรกิจ
3 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
1 Apr 2024
FIT Auto ผนึกกำลังพันธมิตร จัดแคมเปญ "FIT ต่อรถ ดีต่อคุณ"
ธุรกิจ
1 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
ธุรกิจ
12 Mar 2024
ทิพยประกันภัยฯ น้อมนำศาสตร์พระราชา จากนภา ผ่านภูผา สู่มหานที
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
4 May 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
4 May 2024
Mitsubishi ปลูกป่าชายเลน จังหวัดจันทบุรี
ธุรกิจ
3 May 2024
Suzuki Celerio อัดแคมเปญเดือด ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท