ธุรกิจ
เชฟโรเลต์ ยกระดับบริการ "คอมพลีท แคร์" ขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ ดังนั้น เชฟโรเลต์ จึงมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการในประเทศไทย และเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์”
ปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “แผนการขยายศูนย์บริการรูปแบบใหม่ดังกล่าวเกิดขึ้นควบคู่กับการเปิดตัวโครงการการสื่อสาร เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ใหม่ เพื่อย้ำเตือนลูกค้าของเราว่า เราจะอยู่ดูแลลูกค้าของเรา รวมถึงจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการและมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง
ศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “2S” จะได้รับการติดตั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อมอบการบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทั่วไป ในการบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการรับประกันรถยนต์ของ เชฟโรเลต์ ซึ่งในระหว่างรอรับบริการที่ศูนย์บริการรูปแบบใหม่นั้น ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้าซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า
สำหรับภาพรวมของแผนการขยายศูนย์บริการรูปแบบใหม่นี้ใช้งบลงทุนรวมมากกว่า 50 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ ในการดูแลลูกค้า รวมถึงแผนที่จะเดินหน้าลงทุนและสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ พโรแกรมล่าสุดนี้มาพร้อมกับการนำเสนอพโรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ใหม่ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับรถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40 % ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของ เชฟโรเลต์
นอกจากนี้ เชฟโรเลต์ ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาการบริการในพโรแกรม คอมพลีท แคร์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอการบริการที่ครบครันมากขึ้น โดย เชฟโรเลต์ เตรียมเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายใหม่สำหรับพโรแกรม คอมพลีท แคร์ ภายใต้คำมั่นสัญญาของ เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยจะมีคลิพวีดีโอต่างๆ ที่ออกอากาศผ่านสื่อดิจิทอล และโซเชียลมีเดีย
สำหรับบริการของ เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ มีครอบคลุมทุกด้าน ได้แก่


