เอมจี ประกาศความสำเร็จในการเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ เอมจี ครบ 100 แห่งทั่วประเทศ โดยเน้นงานบริการดูแลลูกค้าแบบครบวงจรเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า เอมจี ทั่วประเทศ ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจของ เอมจี ในการเปิดศูนย์ให้บริการที่ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต
พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าเมื่อมารับบริการที่ศูนย์ เอมจี คืออีกหนึ่งเป้าหมายที่เรามุ่งมั่นมาตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต้องมาพร้อมกับการบริการที่น่าประทับใจและได้มาตรฐาน ปัจจุบัน เอมจี มีศูนย์บริการที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน 100 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขาย และการบริการ ทั้งนี้ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตมากกว่า 100 % เราจึงมีแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถยนต์ เอมจี โดยตั้งเป้าจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยภายในอนาคตอันใกล้
“ความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค และยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ เอมจี ขยายเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี หลังการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตลอดปีที่ผ่านมาเราได้รับการติดต่อจากนักลงทุนที่แสดงเจตจำนงต้องการเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เอมจี อย่างต่อเนื่อง เพราะมองเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของบแรนด์ อย่างไรก็ตาม คู่ค้าทางธุรกิจที่เรามองหานั้นต้องเป็นมากกว่าแค่นักลงทุน แต่ต้องมีวิสัยทัศน์กว้างไกลและพร้อมร่วมอุดมการณ์ไปกับเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีมาตรฐานเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้แก่ลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราทุกท่าน”
นอกเหนือจากจำนวนโชว์รูมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว เอมจี ได้มีการนำเสนอบริการหลังการขาย “แพสชัน เซอร์วิส” แก่ผู้ใช้รถยนต์ เอมจี ทุกท่านโดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือสะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา และบริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมไปถึงรถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม
ทั้งนี้ เอมจี ยังเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถในยุคดิจิทอล ผ่านแอพพลิเคชัน MG Thai เพื่อลูกค้าจะสามารถค้นหาศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ ทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า และรับการแจ้งเตือนให้เข้ารับบริการตามระยะเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชันดังกล่าวได้ทั้งระบบ iOS และ Android
“ประเทศไทยคือศูนย์กลางการผลิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เอมจี เรายืนหยัดในกระบวนการผลิตรถยนต์ที่มีมาตรฐานเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะขยายและพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เอมจี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจของเรา การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการสู่ 100 สาขา จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เอมจี ในการเข้ารับการบริการไม่ว่าจะเป็นการนัดหมายล่วงหน้าหรือเป็นการรับบริการในกรณีฉุกเฉิน และสามารถอุ่นใจได้ตลอดการใช้งานว่าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพจากศูนย์บริการ เอมจี ทั่วประเทศ”
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ