ธุรกิจ
ยูดี ทรัคส์ เปิดตัว คเวสเตอร์ ใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจลอจิสติคส์ และความท้าทายในงานขนส่ง

 ชาร์ค มิเชล ประธานหน่วยงาน Volvo Group Trucks Asia & Joint Ventures Sales กล่าวว่า “คเวสเตอร์ ผสานความสุดยอดของ 3 ด้านไว้ด้วยกัน ได้แก่ คุณภาพและฝีมือการผลิตชั้นเลิศตามมาตรฐานญี่ปุ่นของ ยูดี ทรัคส์  เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ โวลโว กรุพ และจิตวิญญาณเกมบะ ที่พนักงานท้องถิ่นแต่ละประเทศจะต้องเข้าใจลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยูดี ทรัคส์ ยังเป็นที่รับรู้ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มรถบรรทุกจากญี่ปุ่นด้วยกัน  ดังนั้น คเวสเตอร์ ใหม่ จึงเป็นอีกผลงานที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกระดับโลก”
 
“ตั้งแต่ปี 2538 ยูดี ทรัคส์ จำหน่ายรถบรรทุกที่ติดตั้งเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot ไปแล้วกว่า 80,000 คันทั่วโลก ผนวกกับความมั่นใจและการเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับ คเวสเตอร์ ทุกรุ่น เรามั่นใจว่า คเวสเตอร์ ใหม่ นี้จะเป็นรุ่นที่สืบสานตำนานความเป็นรถบรรทุกที่ลูกค้าเชื่อมั่นและวางใจได้ ที่มีต่อเรามาอย่างยาวนาน” ชาร์ค มิเชล กล่าว
ชาร์ค มิเชล ประธานหน่วยงาน Volvo Group Trucks Asia & Joint Ventures Sales กล่าวว่า “คเวสเตอร์ ผสานความสุดยอดของ 3 ด้านไว้ด้วยกัน ได้แก่ คุณภาพและฝีมือการผลิตชั้นเลิศตามมาตรฐานญี่ปุ่นของ ยูดี ทรัคส์  เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ โวลโว กรุพ และจิตวิญญาณเกมบะ ที่พนักงานท้องถิ่นแต่ละประเทศจะต้องเข้าใจลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยูดี ทรัคส์ ยังเป็นที่รับรู้ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มรถบรรทุกจากญี่ปุ่นด้วยกัน  ดังนั้น คเวสเตอร์ ใหม่ จึงเป็นอีกผลงานที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกระดับโลก”
 
“ตั้งแต่ปี 2538 ยูดี ทรัคส์ จำหน่ายรถบรรทุกที่ติดตั้งเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot ไปแล้วกว่า 80,000 คันทั่วโลก ผนวกกับความมั่นใจและการเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับ คเวสเตอร์ ทุกรุ่น เรามั่นใจว่า คเวสเตอร์ ใหม่ นี้จะเป็นรุ่นที่สืบสานตำนานความเป็นรถบรรทุกที่ลูกค้าเชื่อมั่นและวางใจได้ ที่มีต่อเรามาอย่างยาวนาน” ชาร์ค มิเชล กล่าว
 ทางด้าน อีริค ลาบัท ประธาน ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ได้กล่าวสนับสนุนว่า “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า คเวสเตอร์ ใหม่ นี้จะได้รับความสนใจจากตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ในประเทศไทย และผู้ประกอบกิจการงานขนส่งในหลากหลายอุตสาหกรรมเพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เจ้าของกิจการสามารถเอาชนะความท้าทายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องต้นทุนทางธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ความเข้มงวดทางกฎหมายในการจำกัดน้ำหนักบรรทุก การขาดแคลนพนักงานขับรถ”
ทางด้าน อีริค ลาบัท ประธาน ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ได้กล่าวสนับสนุนว่า “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า คเวสเตอร์ ใหม่ นี้จะได้รับความสนใจจากตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ในประเทศไทย และผู้ประกอบกิจการงานขนส่งในหลากหลายอุตสาหกรรมเพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เจ้าของกิจการสามารถเอาชนะความท้าทายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องต้นทุนทางธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ความเข้มงวดทางกฎหมายในการจำกัดน้ำหนักบรรทุก การขาดแคลนพนักงานขับรถ”
 เพิ่มความมั่นใจการบริหารต้นทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิงคิดเป็นต้นทุนราวร้อยละ 40 ของค่าดำเนินงานของฟลีทรถบรรทุก ซึ่ง คเวสเตอร์ ใหม่ สามารถช่วยเพิ่มผลงานและผลกำไรให้กับเจ้าของธุรกิจและบริษัทลอจิสติคส์ได้จากการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้นถึง 10 % จากรุ่นปัจจุบัน อันเป็นผลจากการติดตั้งระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot ร่วมกับน้ำหนักรถเปล่าที่เบาขึ้น และระบบขับเคลื่อนทรงประสิทธิภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทาง พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษารถด้วย
 
เกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot ใช้ซอฟท์แวร์ที่ปรับการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมที่สุดตามรอบเครื่องยนต์ ความเร็ว น้ำหนักบรรทุก และความลาดชันของเส้นทาง ระบบอัจฉริยะนี้มีเซนเซอร์ที่ช่วยเลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์แรกเสมอไป
 
ประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นใน คเวสเตอร์ ใหม่ ยังสอดคล้องกับกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมในตลาดกลุ่มเป้าหมาย และยังบรรลุมาตรฐานด้านความประหยัดน้ำมันและมาตรฐานคุณภาพสำหรับยานพาหนะขนาดใหญ่ตั้งแต่ ยูโร 3 ถึง ยูโร 4 และลดปริมาณแกสเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาทั้งจากผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตโดยรวมทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพิ่มความมั่นใจการบริหารต้นทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิงคิดเป็นต้นทุนราวร้อยละ 40 ของค่าดำเนินงานของฟลีทรถบรรทุก ซึ่ง คเวสเตอร์ ใหม่ สามารถช่วยเพิ่มผลงานและผลกำไรให้กับเจ้าของธุรกิจและบริษัทลอจิสติคส์ได้จากการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้นถึง 10 % จากรุ่นปัจจุบัน อันเป็นผลจากการติดตั้งระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot ร่วมกับน้ำหนักรถเปล่าที่เบาขึ้น และระบบขับเคลื่อนทรงประสิทธิภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทาง พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษารถด้วย
 
เกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot ใช้ซอฟท์แวร์ที่ปรับการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมที่สุดตามรอบเครื่องยนต์ ความเร็ว น้ำหนักบรรทุก และความลาดชันของเส้นทาง ระบบอัจฉริยะนี้มีเซนเซอร์ที่ช่วยเลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์แรกเสมอไป
 
ประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นใน คเวสเตอร์ ใหม่ ยังสอดคล้องกับกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมในตลาดกลุ่มเป้าหมาย และยังบรรลุมาตรฐานด้านความประหยัดน้ำมันและมาตรฐานคุณภาพสำหรับยานพาหนะขนาดใหญ่ตั้งแต่ ยูโร 3 ถึง ยูโร 4 และลดปริมาณแกสเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาทั้งจากผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตโดยรวมทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 การออกแบบรถเพื่อดึงดูดพนักงานขับรถที่มากด้วยประสบการณ์
ด้วยความเข้าใจถึงวิธีการรับมือกับความท้าทายด้านการขาดแคลนพนักงานขับรถทั่วโลก คเวสเตอร์ ใหม่ มีฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นมิตรกับพนักงานขับรถมากขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นและสะดวกสบายกว่าเดิม เรื่องนี้ถือว่าเป็นอุปสรรคสำคัญที่บริษัทขนส่งทั่วโลกต้องรับมือ โดยในประเทศไทยมีผลการวิจัยพบว่าอาชีพพนักงานขับรถบรรทุกเป็นอาชีพที่มีจำนวนลดลงมากที่สุดในลำดับต้นๆ
 
คเวสเตอร์ ใหม่ จึงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับธุรกิจขนส่ง เพราะมีเกียร์ Escot ที่ทำหน้าที่เลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติทุกช่วงเวลาและทุกสภาพการใช้งาน ทำให้พนักงานขับรถไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เอง 1,000 ถึง 1,500 ครั้ง/วัน การเลือกเกียร์ให้โดยอัตโนมัติยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานขับรถ คเวสเตอร์ ใหม่ ทุกคนจะกลายเป็นนักขับที่มีทักษะสูงและสามารถควบคุม คเวสเตอร์ ใหม่ ได้อย่างง่ายดาย และมีสมาธิเต็มที่ไปกับการขับขี่
 
นอกจากทำให้การขับรถบรรทุกกลายเป็นเรื่องง่ายแล้ว คเวสเตอร์ ใหม่ ยังมีเป้าหมายที่จะช่วยให้ธุรกิจเป็นที่ดึงดูดใจยิ่งขึ้นต่อกลุ่มพนักงานขับรถด้วยการออกแบบคันเกียร์แบบเลื่อนเป็นแนวตรง ในตลาดเป้าหมายเช่นบริษัทลูกค้าประเทศไทยเริ่มมีพนักงานขับรถหญิงเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากความสะดวกในการขับขี่ คเวสเตอร์ ใหม่ จึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่บริษัทสามารถใช้เป็นเครื่องมือเพื่อดึงดูดผู้ที่สนใจให้หันมายึดอาชีพขับรถบรรทุกมากขึ้นด้วย
 
ความเหนื่อยล้าของพนักงานขับรถยังคงเป็นความท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมนี้มาโดยตลอดและยังเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุทางถนนมากถึง 20 % ทั่วโลก ในการรับมือกับเรื่องนี้ คเวสเตอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบเบาะนั่งคนขับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์กับนวมที่โอบรับช่วงลำตัวพนักงานขับรถโดยมีจุดประสงค์เพื่อลดความเหนื่อยล้าจากการขนส่งทางไกล
 
คเวสเตอร์ ใหม่ จึงทำให้การขับขี่รถบรรทุกกลายเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยต่อพนักงานขับรถด้วยฟีเจอร์มากมายที่ยกระดับความสะดวกสบายและลดความเหนื่อยล้าของพนักงานขับรถ
การออกแบบรถเพื่อดึงดูดพนักงานขับรถที่มากด้วยประสบการณ์
ด้วยความเข้าใจถึงวิธีการรับมือกับความท้าทายด้านการขาดแคลนพนักงานขับรถทั่วโลก คเวสเตอร์ ใหม่ มีฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นมิตรกับพนักงานขับรถมากขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นและสะดวกสบายกว่าเดิม เรื่องนี้ถือว่าเป็นอุปสรรคสำคัญที่บริษัทขนส่งทั่วโลกต้องรับมือ โดยในประเทศไทยมีผลการวิจัยพบว่าอาชีพพนักงานขับรถบรรทุกเป็นอาชีพที่มีจำนวนลดลงมากที่สุดในลำดับต้นๆ
 
คเวสเตอร์ ใหม่ จึงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับธุรกิจขนส่ง เพราะมีเกียร์ Escot ที่ทำหน้าที่เลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติทุกช่วงเวลาและทุกสภาพการใช้งาน ทำให้พนักงานขับรถไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เอง 1,000 ถึง 1,500 ครั้ง/วัน การเลือกเกียร์ให้โดยอัตโนมัติยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานขับรถ คเวสเตอร์ ใหม่ ทุกคนจะกลายเป็นนักขับที่มีทักษะสูงและสามารถควบคุม คเวสเตอร์ ใหม่ ได้อย่างง่ายดาย และมีสมาธิเต็มที่ไปกับการขับขี่
 
นอกจากทำให้การขับรถบรรทุกกลายเป็นเรื่องง่ายแล้ว คเวสเตอร์ ใหม่ ยังมีเป้าหมายที่จะช่วยให้ธุรกิจเป็นที่ดึงดูดใจยิ่งขึ้นต่อกลุ่มพนักงานขับรถด้วยการออกแบบคันเกียร์แบบเลื่อนเป็นแนวตรง ในตลาดเป้าหมายเช่นบริษัทลูกค้าประเทศไทยเริ่มมีพนักงานขับรถหญิงเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากความสะดวกในการขับขี่ คเวสเตอร์ ใหม่ จึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่บริษัทสามารถใช้เป็นเครื่องมือเพื่อดึงดูดผู้ที่สนใจให้หันมายึดอาชีพขับรถบรรทุกมากขึ้นด้วย
 
ความเหนื่อยล้าของพนักงานขับรถยังคงเป็นความท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมนี้มาโดยตลอดและยังเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุทางถนนมากถึง 20 % ทั่วโลก ในการรับมือกับเรื่องนี้ คเวสเตอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบเบาะนั่งคนขับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์กับนวมที่โอบรับช่วงลำตัวพนักงานขับรถโดยมีจุดประสงค์เพื่อลดความเหนื่อยล้าจากการขนส่งทางไกล
 
คเวสเตอร์ ใหม่ จึงทำให้การขับขี่รถบรรทุกกลายเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยต่อพนักงานขับรถด้วยฟีเจอร์มากมายที่ยกระดับความสะดวกสบายและลดความเหนื่อยล้าของพนักงานขับรถ
 เพิ่มผลกำไรและรองรับการเติบโตของธุรกิจ
คเวสเตอร์ ใหม่ พร้อมรองรับการบริหารฟลีทรถบรรทุก และยกระดับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยระบบเทเลเมทิคส์อัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามยานพาหนะแบบเรียลไทม์ และการกำหนดขอบเขตเส้นทางทางภูมิศาสตร์ ฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดนี้สอดรับกับแนวโน้มของงานขนส่งยุคใหม่ รวมถึงบริษัทที่เป็นกลุ่มสตาร์ทอัพที่ต้องการเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนธุรกิจ อาทิ ในประเทศแอฟริกาใต้ ประเทศในแถบตะวันออกกลาง ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย
 
คเวสเตอร์ ใหม่ ติดตั้งระบบ ยูดี เทเลเมทิคส์ที่สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับศูนย์บริการ ยูดี ทรัคส์ ทำให้สามารถตรวจสอบและประเมินสภาพของรถแต่ละคันได้ตลอดเวลาและยังช่วยกำหนดเวลาที่ควรนำรถไปเข้ารับบริการได้ล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุฉุกเฉิน การวิเคราะห์เพื่อบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
 
สามารถสร้างรายงานให้ลูกค้าทราบถึงพฤติกรรมการขับขี่และรายงานปริมาณการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในแต่ละเดือน จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ประกอบการว่ารถบรรทุกทุกคันจะมีความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจได้นานขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดตลอดเวลา
 
เจ้าของรถ คเวสเตอร์ ใหม่ ยังได้เวลาวิ่งงานที่ยาวนานขึ้นด้วยเพราะคลัทช์ของเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot มีอายุใช้งานนานขึ้นถึง 2.5-3 เท่า เมื่อเทียบกับคลัทช์ในระบบเกียร์ธรรมดา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษาด้วย
 
สำหรับ ยูดี ทรัคส์ เกมบะสปิริทของเรา หมายถึง การใกล้ชิดกับผู้ประกอบการ และรับฟังความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศอย่างจริงจังเพื่อเป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าที่สุดในตลาดและเซกเมนท์ที่เกี่ยวข้อง
 
คเวสเตอร์ ใหม่ ผลิตออกมาเพื่อส่งมอบ “ความไว้วางใจได้สูงสุด” ให้แก่ลูกค้าของ ยูดี ทรัคส์ ด้วยการให้บริการ ยูดี เอกซ์ตราไมล์ ที่ดูแลลูกค้าทุกรายผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุม และส่งมอบการบริการโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงการมอบบริการหลังการขายที่มีคุณภาพด้วยอะไหล่แท้ การวางแผนการเข้ารับบริการล่วงหน้า และการฝึกอบรมพนักงานขับรถก่อนส่งมอบยานพาหนะให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
 
คเวสเตอร์ ใหม่ เตรียมจำหน่ายในตลาดหลักๆ ทั่วโลกในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางการส่งออกของ ยูดี ทรัคส์ ไปยังตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นประเทศแรกที่เปิดตัว
เพิ่มผลกำไรและรองรับการเติบโตของธุรกิจ
คเวสเตอร์ ใหม่ พร้อมรองรับการบริหารฟลีทรถบรรทุก และยกระดับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยระบบเทเลเมทิคส์อัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามยานพาหนะแบบเรียลไทม์ และการกำหนดขอบเขตเส้นทางทางภูมิศาสตร์ ฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดนี้สอดรับกับแนวโน้มของงานขนส่งยุคใหม่ รวมถึงบริษัทที่เป็นกลุ่มสตาร์ทอัพที่ต้องการเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนธุรกิจ อาทิ ในประเทศแอฟริกาใต้ ประเทศในแถบตะวันออกกลาง ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย
 
คเวสเตอร์ ใหม่ ติดตั้งระบบ ยูดี เทเลเมทิคส์ที่สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับศูนย์บริการ ยูดี ทรัคส์ ทำให้สามารถตรวจสอบและประเมินสภาพของรถแต่ละคันได้ตลอดเวลาและยังช่วยกำหนดเวลาที่ควรนำรถไปเข้ารับบริการได้ล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุฉุกเฉิน การวิเคราะห์เพื่อบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
 
สามารถสร้างรายงานให้ลูกค้าทราบถึงพฤติกรรมการขับขี่และรายงานปริมาณการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในแต่ละเดือน จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ประกอบการว่ารถบรรทุกทุกคันจะมีความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจได้นานขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดตลอดเวลา
 
เจ้าของรถ คเวสเตอร์ ใหม่ ยังได้เวลาวิ่งงานที่ยาวนานขึ้นด้วยเพราะคลัทช์ของเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Escot มีอายุใช้งานนานขึ้นถึง 2.5-3 เท่า เมื่อเทียบกับคลัทช์ในระบบเกียร์ธรรมดา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษาด้วย
 
สำหรับ ยูดี ทรัคส์ เกมบะสปิริทของเรา หมายถึง การใกล้ชิดกับผู้ประกอบการ และรับฟังความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศอย่างจริงจังเพื่อเป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าที่สุดในตลาดและเซกเมนท์ที่เกี่ยวข้อง
 
คเวสเตอร์ ใหม่ ผลิตออกมาเพื่อส่งมอบ “ความไว้วางใจได้สูงสุด” ให้แก่ลูกค้าของ ยูดี ทรัคส์ ด้วยการให้บริการ ยูดี เอกซ์ตราไมล์ ที่ดูแลลูกค้าทุกรายผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุม และส่งมอบการบริการโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงการมอบบริการหลังการขายที่มีคุณภาพด้วยอะไหล่แท้ การวางแผนการเข้ารับบริการล่วงหน้า และการฝึกอบรมพนักงานขับรถก่อนส่งมอบยานพาหนะให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
 
คเวสเตอร์ ใหม่ เตรียมจำหน่ายในตลาดหลักๆ ทั่วโลกในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางการส่งออกของ ยูดี ทรัคส์ ไปยังตลาดที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นประเทศแรกที่เปิดตัว
                     


