ธุรกิจ
มาซดา ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดโชว์รูมสุดหรูย่านราชพฤกษ์

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การขยายเครือข่ายพร้อมศูนย์บริการถือเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของ มาซดา ดังนั้นการเร่งมือเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่ายรายใหม่จึงเป็นเรื่องเร่งด่วน เพื่อรองรับกับปริมาณลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งเตรียมรับมือกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวในปีนี้อีกหลายรุ่น โดยเฉพาะการสื่อสารกับลูกค้าในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยทิศทางที่ชัดเจนดังกล่าวส่งผลให้นักธุรกิจรายใหม่ๆ หันมาให้ความสนใจบแรนด์ มาซดา มากยิ่งขึ้น นอกจากผู้จำหน่ายที่ได้ลงทุนกับ มาซดา มาอย่างยาวนานแล้ว เรายังได้นักธุรกิจรายใหม่ๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุนกับ มาซดา มากยิ่งขึ้น
สำหรับ มาสด้า นที ราชพฤกษ์ เป็นโชว์รูมระดับพรีเมียมที่มีความโอ่อ่า หรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย พร้อมฟังค์ชันครบครัน ตั้งอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค และรถไฟฟ้าสายสายสีลม-บางหว้า ส่งผลให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเกิดขึ้นมากมาย เป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางมารับบริการของลูกค้า
นธี กองเกตุใหญ่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นที ยูนิตี้ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เริ่มต้นเข้าสู่วงการรถยนต์เมื่อประมาณ 35 ปีที่แล้ว ธุรกิจหลัก คือ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ ที่ผ่านมาเราได้จับตามองธุรกิจของ มาซดา มาตลอด เห็นการเปลี่ยนและเติบโตอย่างรวดเร็ว วันนี้เราได้รับโอกาสในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ มาซดา ด้วยเงินลงทุนกับโชว์รูมแห่งนี้ประมาณ 500 ล้านบาท ทั้งในส่วนของโชว์รูม ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เราตั้งเป้ายอดขายในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 1,400 คัน แต่เป้าหมายหลักสำคัญอันดับแรก คือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า 

