ทีโอเอ ทุ่มกว่าพันล้านเปิดโชว์รูมเบนซ์ชูกลยุทธ์หลัก3 แนวทางบริการครบวงจร บุคลกรมืออาชีพและความพึงพอใจสูงสุดบนทำศักยภาพสูงบนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทราบนเนื้อที่4 ไร่พร้อมเปิดให้บริการเดือนพย.นี้
ณัฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ( TOAVH ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 1,100 ล้านบาท ขยายการลงทุนเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้การบริหารงานโดย ไพรม์มัส ออโต้เฮ้าส์ (Primus Autohaus) โดยได้รับการคัดเลือกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เป็น1 ใน 15 แห่งในภูมิภาคโอเชียเนียให้เป็นต้นแบบการพัฒนาคอนเซพท์ของโชว์รูมที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางตลอดทั้ง Customer Journey พร้อมศูนย์บริการรูปแบบใหม่ภายใต้โครงการ Choice of Overseas โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง สถาปิกของไพรม์มัส กับทีมงานของDaimler และGraft สำนักออกแบบระดับโลกจากเยอรมันรวมทั้ง Fitch จากอังกฤษเพื่อให้ได้รูปแบบโชว์รูมที่หรูหราโดดเด่น ล้ำสมัย ทั้งการออกแบบทั้งภายนอกภายในการใช้สื่อดิจิทัลระบบไอทีและระบบการทำงานใหม่
ไพรม์มัสออโต้เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พร้อมจำหน่ายรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี, รถใช้แล้วProven Exclusivity ศูนย์บริการซ่อมทั่วไปศูนย์ซ่อมสี และตัวถังพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพย.นี้
สำหรับกลยุทธ์การรุกตลาดรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งเน้นการให้บริการที่ครบวงจร การเลือกบุคลากรมืออาชีพและมุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า