Jaecoo 6 T
ลองขับ BEV รุ่นใหญ่ Nex “รถหัวลากไฟฟ้า” และ “รถโดยสารไฟฟ้า” อนาคต.. สะอาด
ลองขับ Jaecoo 6T EV มาซะ "ที" รถยนต์ไฟฟ้าสายลุย ! (เผยราคาในงาน Motor Expo 2025)
GWM Poer Sahar 2.4T มีดี.. ที่ Diesel
MG เตรียมเผยโฉม MG IM5 และ MG Maxus eTerron 9 ครั้งแรกในงาน Motor Expo 2025
The All-Electric Mazda 6e เตรียมเผยโฉม และรับจองในงาน Motor Expo 2025 !
GWM เตรียมเปิดตัว Wey G9 เอมพีวีหรู กับครั้งแรกของขุมพลัง Hi4 (พบคันจริง และราคาในงาน Motor Expo 2025)
MG ขึ้นแท่นรถอีวีจดทะเบียนสะสมกว่า 14,741 คัน
Suzuki อัดแคมเปญรับ Motor Expo 2025
GWM เปิดสเปค New GWM Poer Sahar Diesel
Oppo Find X9 Series ความเปลี่ยนแปลง โมดุลที่แตกต่าง
iPhone 17 + iPhone 17 PRO + iPhone AIR .. 3 สมาร์ทโฟนใหม่ ที่ต้องมอง
Huawei Pura 80 Pro กล้องถ่ายรูป...โทรได้
1 ใน 5 ศูนย์ Service ของประเทศ ที่ ARB แต่งตั้งของครบ ติดตั้งจบ Top Power
จริงหรือไม่ แร็ปรถ ทำให้สีรถพัง ฟังจากปากผู้เชี่ยวชาญ Finnix
สาวน้อยร้านอะไหล่ การปรับตัวของร้านอะไหล่ยุคเก่าให้คนติดตาม
ทีโอเอ ทุ่มกว่าพันล้านเปิดโชว์รูมเบนซ์ชูกลยุทธ์หลัก3 แนวทางบริการครบวงจร บุคลกรมืออาชีพและความพึงพอใจสูงสุดบนทำศักยภาพสูงบนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทราบนเนื้อที่4 ไร่พร้อมเปิดให้บริการเดือนพย.นี้
ณัฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ( TOAVH ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 1,100 ล้านบาท ขยายการลงทุนเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้การบริหารงานโดย ไพรม์มัส ออโต้เฮ้าส์ (Primus Autohaus) โดยได้รับการคัดเลือกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เป็น1 ใน 15 แห่งในภูมิภาคโอเชียเนียให้เป็นต้นแบบการพัฒนาคอนเซพท์ของโชว์รูมที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางตลอดทั้ง Customer Journey พร้อมศูนย์บริการรูปแบบใหม่ภายใต้โครงการ Choice of Overseas โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง สถาปิกของไพรม์มัส กับทีมงานของDaimler และGraft สำนักออกแบบระดับโลกจากเยอรมันรวมทั้ง Fitch จากอังกฤษเพื่อให้ได้รูปแบบโชว์รูมที่หรูหราโดดเด่น ล้ำสมัย ทั้งการออกแบบทั้งภายนอกภายในการใช้สื่อดิจิทัลระบบไอทีและระบบการทำงานใหม่
ไพรม์มัสออโต้เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พร้อมจำหน่ายรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี, รถใช้แล้วProven Exclusivity ศูนย์บริการซ่อมทั่วไปศูนย์ซ่อมสี และตัวถังพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพย.นี้
สำหรับกลยุทธ์การรุกตลาดรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งเน้นการให้บริการที่ครบวงจร การเลือกบุคลากรมืออาชีพและมุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
บทความแนะนำ
Howden Maxi จับมือพันธมิตร ประเดิมภาคประกันภัยไทย-จีน
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Ferrari เปิดตัว 849 Testarossa
Toyota ประกาศราคา New bZ4X
Mercedes-Benz G 450 D Edition Stronger Than The 1980s เอสยูวีเลอค่า เพียง 3 คันเท่านั้นในประเทศไทย ! (ราคาเริ่มต้นที่ 14,180,000 บาท)...
Nexzter BRIC Superbike 2025 ชิงดำสนาม 4
Mercedes-Benz ขนขบวนรถดาวเด่น ในงาน Japan Mobility Show 2025
Follow Motor Expo Club Network