กรุงศรี ออโต้ บโรกเคอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) สร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบอินไซจ์ท์ผู้ใช้รถ ด้วยบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทอลบนเวบไซท์ ชูกลยุทธ์ “เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ” ให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันตามงบประมาณที่ตั้งไว้ เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถอย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ 200 ล้านบาท ภายใน 1 ปีหลังเปิดตัว
ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานกรรมการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ เราได้มองหาโอกาสในการสร้างสรรค์บริการที่ครอบคลุมมิติด้านไลฟ์สไตล์การใช้รถอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เราเล็งเห็นว่า นอกเหนือไปจากสินเชื่อยานยนต์แล้ว ประกันภัยยานยนต์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้รถ และบริษัทฯสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้ารุกตลาดบริการประกันภัยอย่างจริงจังผ่าน กรุงศรี ออโต้ บโรกเคอร์”
“ในยุคปัจจุบัน พแลทฟอร์มดิจิทอลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าอย่างปฏิเสธไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยก็เช่นเดียวกัน จากการสำรวจของ Bain & Company ผู้ใช้ประกันวินาศภัยในประเทศไทยประมาณ 60 % หาข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านอุปกรณ์มือถือ อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังมักพบกับความลังเลเมื่อเลือกซื้อประกันภัยยานยนต์ออนไลน์ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงตามงบประมาณที่กำหนด และมีตัวเลือกค่อนข้างจำกัด” ไพโรจน์ กล่าวเสริม
เพื่อมอบประสบการณ์การเลือกซื้อประกันภัยยานยนต์ที่สะดวกรวดเร็ว ตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทอล บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวเวบไซท์ “กรุงศรี ออโต้ บโรกเคอร์” (www.krungsriautobroker.com) พแลทฟอร์มดิจิทอลหนึ่งเดียวที่ให้ผู้ใช้รถได้เลือกซื้อประกันภัยตามงบประมาณที่กำหนด พร้อมตัวเลือกผลิตภัณฑ์หลากหลายจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ ครอบคลุมทั้งรถยนต์ และรถบิกไบค์ ใช้งานง่ายเพียงเลือกรายละเอียดรถ ระบุงบประมาณต่อปีที่ต้องการ เลือกชั้นประกัน และสามารถปรับเงื่อนไขได้ เช่น ทุนประกัน หรือค่าเสียหายส่วนแรก ระบบจะแสดงผลเปรียบเทียบเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง พร้อมแนะนำเงื่อนไขที่ตอบโจทย์ให้ผู้ใช้ประกันภัยตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ ก่อนกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสำหรับลูกค้าที่เคยซื้อประกันภัยยานยนต์กับกรุงศรี ออโต้ บโรกเคอร์ ก็สามารถเลือกต่ออายุประกันภัยด้วยตนเองผ่านเวบไซท์ได้เร็วๆ นี้
“เวบไซท์ กรุงศรี ออโต้ บโรกเคอร์ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ มากไปกว่าบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ โดยเราตั้งเป้าผู้เข้าชมเวบไซท์ 300,000 คน/เดือน และเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ รวม 200 ล้านบาท ภายในปีแรกหลังเปิดตัว บริษัทฯ เชื่อว่าพแลทฟอร์มนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้าง KrungsriAuto Ecosystem โมเดลธุรกิจที่จะเชื่อมต่อบริการด้านไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถเข้าไว้ด้วยกัน และยกระดับมาตรฐานของธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ของประเทศไทย” ไพโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย
กรุงศรี ออโต้ บโรกเคอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ www.krungsriautobroker.com และโทรศัพท์ 0 - 2828 - 7888 พิเศษสำหรับผู้ซื้อประกันภัยยานยนต์ผ่านเวบไซท์ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน-31 ธันวาคม 2562 จะได้รับบริการเสริมพิเศษ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการเลขาส่วนตัว และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2563
บทความแนะนำ