มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคฝ่ายขาย และการตลาด (Regional Director Asia/Pacific-Sales & Marketing) บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า "ทไรอัมฟ์ เดย์ 2019" กิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า ทไรอัมฟ์ ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิทีสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย และเพื่อตอกย้ำการเป็นบแรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจแก่ลูกค้าทั้งปัจจุบัน และในอนาคต ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด ไปพร้อมกับการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ในรูปแบบเฉพาะของ ทไรอัมฟ์ ที่ผสมผสานระหว่างงานออกแบบที่ลงตัว และสวยงามคลาสสิคร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุม และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ตามสโลแกน “ฟอร์ เธอะ ไรด์” (For The Ride) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้
ภายในงาน “ทไรอัมฟ์ เดย์ 2019” มีกิจกรรมมากมายให้เหล่าสาวก ทไรอัมฟ์ ได้ร่วมสนุกสนานกัน ไม่ว่าจะเป็นการจำลองบรรยากาศสไตล์อังกฤษกับบริทิชคลับ และร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ พร้อมขนกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ ทไรอัมฟ์ ทุกไลน์ มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ยลโฉม พร้อมสัมผัสและถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังร่วมสนุกกับมีนีคอนเสิร์ทจากวง The Bottom Blues ที่จะพาทุกท่านเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันแสนไพเราะ พร้อมเซอร์พไรส์พิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดจนยังมีวงดนตรีมาสร้างสีสัน และความเร้าใจตลอดทั้งงาน
นอกจากนี้ ยังเพลิดพลินไปกับเมนูอาหารหลากหลาย และเครื่องดื่มมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน และเป็นกันเอง พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล