ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบันซึ่งเป็นยุคดิจิทอล ดิสรัปชัน บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางการประชาสัมพันธ์บนสื่อออนไลน์ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในการรับข่าวสารเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เรามีเป้าหมายที่จะทำให้บแรนด์ "ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง" เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงมีความตั้งใจจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และง่ายขึ้น โดยได้เตรียมพร้อมให้บริการ Home Delivery การจัดการเรื่องเอกสารถึงที่บ้านของลูกค้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และหลังจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ลูกค้าสามารถไปรับรถจักรยานยนต์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่เป็นพันธมิตรกับ Summit Capital ที่อยู่ใกล้บ้าน เราจึงเห็นว่าการใช้ช่องทางสื่อออนไลน์ที่แข็งแกร่งของ Rabbit Finance ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางการเงินออนไลน์ จะช่วยเพิ่มศักยภาพของแผนการดำเนินธุรกิจระหว่าง Summit Capital กับร้านค้าผู้แทนจำหน่ายพันธมิตรให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เราจะทดลองให้บริการดังกล่าวในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน หากได้รับการตอบรับที่ดีก็มีแผนจะขยายบริการไปทั่วประเทศ
ไมเคิล ชไตรเบิล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เจ้าของบแรนด์ Rabbit Finance กล่าวว่า Rabbit Finance เป็นพแลทฟอร์มให้ความรู้ และคำแนะนำเกี่ยวกับบริการด้านการเงินออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ความร่วมมือกับ Summit Capital ในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่การเป็นพันธมิตรธุรกิจในหลายด้าน เป้าหมายของเรา คือ เสริมความแข็งแกร่งของช่องทางการขายแบบออฟไลน์ของ Summit Capital ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างไกลมากขึ้น พร้อมทั้งสร้างช่องทางการขายใหม่สำหรับลูกค้าทางออนไลน์ ศักยภาพด้านสื่อและการเข้าถึงพแลทฟอร์มต่างๆ ของ Rabbit Finance จะช่วยในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทอลของ Summit Capital ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทอล
ณัชธนัญชัย เกียรติวิทยาธร ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานวางแผนการตลาดและผลิตภัณฑ์บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเป็นยุคการตลาดออนไลน์ ผมในฐานะที่ดูแลฝ่ายกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ เล็งเห็นว่าการร่วมมือกับช่องทางออนไลน์ที่มีความแข็งแกร่งอย่าง Rabbit Finance จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เช่าซื้อ ซึ่งเป็นสินค้าและบริการของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภค รวมถึงเป็นการช่วยสนับสนุนการขายของผู้แทนขายของเราซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้เรามีความพร้อมให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 37 แห่งทั่วประเทศ และมีจุดเด่นในเรื่องการอนุมัติสินเชื่อไว ภายใน 30 นาที นอกจากนี้ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เรายังได้ออกแคมเปญแผนประกันคุ้มครองสุขภาพจากไวรัส COVID-19 สูงสุด 100,000 บาท แก่ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับการอนุมัติภายในเดือนพฤษภาคม 2563 นี้อีกด้วย