X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
29 Nov 2020
สแกนเนีย จับมือ พนัส แอสเซมบลีย์ ขยายตลาดธุรกิจให้บริการมาครบจบที่เดียว
สแกนเนีย ยืนหยัด เคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤต COVID-19 ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ เปิดซ่อมบำรุงรักษาหางพ่วง โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญอย่าง พนัส แอสเซมบลีย์ ให้ลูกค้าชาวไทย สะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้น เมื่อนำรถเข้ารับบริการที่สแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ
สถิตย์
ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย
บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด
กล่าวว่า
สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยการร่วมมือกับบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด เปิดให้บริการซ่อม และบำรุงรักษาหางพร้อมกับตัวรถ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นในหลายด้าน ด้วยการรับบริการจบทั้งคันในที่เดียว ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถของลูกค้าจะมีความพร้อมทั้งคัน สามารถนำกลับไปปฏิบัติงานบนท้องถนนได้เร็ว และมีประสิทธิภาพ
“
เป้าหมายของความร่วมมือกันในครั้งนี้ของทั้ง 2 บริษัท
เพื่อขยาย
งานธุรกิจด้านการบริการ ซึ่งสแกนเนียมีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงรักษาส่วนหัวรถทรัคอยู่แล้ว ดังนั้นส่วน
หางพ่วง ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบหลักที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนส่งสินค้า สแกนเนียจึงเห็นความสำคัญที่จะให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น คือ การเปิดให้บริการซ่อม และบำรุงรักษาหางพร้อมกับตัวรถ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นในหลายด้าน ทั้งทางด้านประสิทธิภาพ และมั่นใจในงานบริการ ด้วยช่างที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐาน และเครื่องมือช่างที่มีคุณภาพ ทำให้สแกนเนียมีความพร้อมในการจัดการทุกปัญหาของลูกค้าได้อย่างลงตัว”
สถิตย์กล่าวว่า
ศูนย์บริการมาตรฐาน
เป็นหัวใจของการบริหารงานในเชิงธุรกิจ ที่ต้องการความสะดวกในการเข้าถึงในตำแหน่งที่ตั้งที่ลูกค้าสามารถค้นหา และเข้าถึงศูนย์บริการได้ ซึ่งลูกค้าสามารถทำการนัดหมาย หรือโทรศัพท์เข้ามาปรึกษาก่อนการนำรถเข้าซ่อมใช้บริการได้
โดยสแกนเนียได้เตรียมเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการด้วยงานคุณภาพ และจัดเตรียมคุณภาพอะไหล่แท้ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าอะไหล่ที่เราเปลี่ยนให้ เป็นของแท้ พร้อมการรับประกันคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าคนไทยมั่นใจกับบริการใหม่นี้มากยิ่งขึ้น
ด้าน ณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายการตลาดการขายและการบริการหลังการขาย บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด กล่าวว่า
“เราเรียกโครงการนี้ว่า
พนัส เอส+พลัส (
Panus S + Plus
)
เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อขยายงานบริการซ่อม และบำรุงรักษาหางของเรา ส่งมอบประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งในความร่วมมือนี้ พนัส ได้จัดฝึกอบรมแบบมืออาชีพ พร้อมชุดเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับซ่อมบำรุงหางให้กับพันธมิตร โดยครั้งนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรอย่างสแกนเนีย”
สถิตย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า
“เราคิด และพัฒนางานบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เราอยากให้ลูกค้ามีความคุ้มค่ามากขึ้น ในทุกๆ ครั้งที่เข้ามารับบริการกับศูนย์บริการสแกนเนียแบบ มาครบ จบทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงวิกฤต COVID แบบนี้ เราอยากเคียงคู่ สนับสนุนลูกค้า ฝ่าวิกฤตไปพร้อมกัน ขอบคุณพันธมิตร พนัส แอสเซมบลีย์ ที่ร่วมมือกัน ให้งานบริการเราตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”
สามารถเข้ารับบริการซ่อมบำรุงรักษาหาง ได้ที่ศูนย์บริการสแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2017-9200
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/348893
แชร์บทความ
คำค้นหา
สแกนเนีย
พนัส แอสเซมบลีย์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
สแกนเนีย
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Scania รุกตลาดส่ง New Bus Generation Euro 5
ธุรกิจ
19 Feb 2024
Scania กางแผนรุกตลาด 360 องศา
ธุรกิจ
14 Jul 2023
Scania จัดทัพใหญ่
ธุรกิจ
31 May 2023
Scania รุกตลาดรถบรรทุก ด้วยรุ่นใหม่ โมเดล 2023
ธุรกิจ
3 Apr 2023
Scania ชูจุดแข็งงานบริการหลังการขาย
ธุรกิจ
20 Mar 2023
Scania ค้นหาสุดยอดทีมช่างเป็นตัวแทนแข่งขันรอบสุดท้ายที่สวีเดน
ธุรกิจ
23 Jan 2023
สแกนเนีย สยามฯ แนะนำผู้บริหารคนใหม่
ธุรกิจ
6 Dec 2022
Scania จัดแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมช่าง
ธุรกิจ
8 Nov 2022
Scania กระตุ้นภาครัฐเตรียมความพร้อมรองรับมาตรฐานยูโร 5 ปี 2567
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
22 Nov 2021
SCANIA แนะนำ P 360 A6x2NA (CP17)
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ สแกนเนีย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ