X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
5 Feb 2021
ทิพยประกันภัยฯ จับมือ Gojek มอบความอุ่นใจ
ทิพยประกันภัยฯ ตอกย้ำความเป็น Digital Insurance ผนึกกำลังกับแอพพลิเคชัน Gojek (โกเจค) พแลทฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการด้านการบริการขนส่งแบบออนดีมานด์ ในการนำเสนอบริการด้านประกัน และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ และมอบความอุ่นใจแก่ลูกค้ารายย่อย ที่ใช้บริการผ่าน Gojek เปิดตัวโครงการความร่วมมือ
“มั่นใจทุกการส่งกับ
GoSend โดย ทิพยประกันภัย”
มอบประกันภัยคุ้มครองทุกการส่งพัสดุผ่านบริการ GoSend ฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท
ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่
ทิพยประกันภัย กล่าวว่า ทิพยประกันภัยฯ ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทยที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล เราได้พัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค ในยุคเศรษฐกิจดิจิทอลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นดิจิทอลอินชัวรันส์ของบริษัทฯ และความมั่นใจในพแลทฟอร์มของ Gojek โดยโครงการความร่วมมือนี้ จะมอบความคุ้มครองพัสดุทุกชิ้นที่นำส่งผ่านบริการ GoSend ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท หากเกิดความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง ก็สามารถแจ้งเคลมผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว เพียงเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ (Help Center) ในแอพพลิเคชัน Gojek เพื่อนำส่งคำร้อง เมื่อได้รับอนุมัติค่าชดเชยก็จะถูกโอนเข้าบัญชีโดยตรง ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับการแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมผ่านทาง SMS กระบวนการดังกล่าวจะใช้เวลาเพียง 1-3 วัน โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ ทิพยประกันภัยฯ ก็ยังมีโครงการความร่วมมือกับ Gojek ในการขยายความคุ้มครองให้ครอบคลุมบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างครบวงจรอีกด้วย
เมธิณี โรจนปัญญากุล
ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า บริการ GoSend ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหันมาใช้บริการออนไลน์กันมากขึ้นในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 นอกจากการบริการจัดส่งที่รวดเร็ว และไว้วางใจได้แล้ว การร่วมมือกับ ทิพยประกันภัยฯ ครั้งนี้ ยังตอกย้ำเรื่องความปลอดภัยที่ Gojek ให้ความสำคัญมาโดยตลอดในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งานของเรา ซึ่งเราพร้อมทำงานร่วมกับ ทิพยประกันภัยฯ อย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้กับผู้ใช้บริการได้มากที่สุด
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/357278
แชร์บทความ
คำค้นหา
ทิพยประกันภัย
Gojek
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ทิพยประกันภัย
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Tip Lady โดย ทิพยประกันภัย จับมือ วาโก้ ตอกย้ำแนวคิด ESG
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบน้ำดื่มบริการประชาชน
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Ptt Station จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยฟรี! ช่วงสงกรานต์
ธุรกิจ
3 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
1 Apr 2024
FIT Auto ผนึกกำลังพันธมิตร จัดแคมเปญ "FIT ต่อรถ ดีต่อคุณ"
ธุรกิจ
1 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ทิพยประกันภัย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Bangchak จัดโปรโมชัน ซื้อน้ำมันเครื่อง รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Omoda & Jaecoo ได้รับอนุมัติจาก บีโอไอ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Mitsubishi คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV