X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
22 Aug 2021
นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของ Nissan
นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2563 หรือ รางวัล Best of The Best Award 2020 โดย Nissan ประเทศไทย จากมาตรฐานการดำเนินงาน และพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องทั้งด้านการขาย การให้บริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าประทับใจจากการใช้รถยนต์ Nissan (นิสสัน) ซึ่งทำให้ลูกค้า Nissan วางใจทั้งคุณภาพของรถยนต์ และการให้บริการ โดยได้รับคะแนนรวมสูงสุด ได้แก่ การบรรลุเป้าหมายการขาย การบรรลุเป้าหมายการสั่งซื้ออะไหล่ ตัวชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้า และยอดเช่าซื้อสินเชื่อรถยนต์กับ นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน Nissan ประเทศไทย กล่าวว่า Nissan มีความภูมิใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ที่ได้รับรางวัลในปีที่ผ่านมา ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จำหน่าย ทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ความพึงพอใจ และประสบการณ์ในการใช้รถยนต์ Nissan เป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการเลือกนำเสนอรถยนต์ที่ต้องคุ้มค่า และตรงกับความต้องการของลูกค้า Nissan ประเทศไทย กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย ซึ่งผมมีหลักการในการทำงานร่วมกัน คือ การทำงานด้วยความโปร่งใส่ (Transparency) ไว้ใจซึ่งกันและกัน (Trust) และทำงานร่วมกันเป็นทีม (Teamwork) ปีนี้เป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวที่ Nissan จะเดินหน้าไปพร้อมกับผู้จำหน่าย 178 แห่งทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าของ Nissan ทุกคน โดยนำดิจิทอล ทรานส์ฟอร์เมชัน มาปรับพัฒนาระบบงานผู้จำหน่ายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าให้ตรงจุด และรวดเร็ว เพราะลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ ควบคู่ไปกับการปรับปรุงโชว์รูม และศูนย์บริการ การฝึกอบรม การพัฒนาทักษะการขาย การให้บริการหลังการขาย ตามแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโต และผลกำไรอย่างยั่งยืน ธรรมรัตน์ โพธิ์ใบกุล กรรมการผู้จัดการ นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมต้องขอบคุณพนักงาน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ฯ สำหรับความสำเร็จระดับประเทศในครั้งนี้ เพราะพนักงานทุกคนเข้าถึงหัวใจในการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ก็คือ การบริการที่ดี ซึ่งเครื่องจักรไม่สามารถทำแทนได้ “ผมต้องมั่นใจว่าพนักงานมีความสุขในการทำงาน แล้วพวกเขาจึงจะสามารถถ่ายทอดความสุขนั้นผ่านงานบริการไปถึงลูกค้าได้ ซึ่งสิ่งสำคัญ คือ วิธีคิดที่ผม และพนักงานทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดเพื่อทำให้ทุกคนคิดเหมือนกันเสมอว่า รถของลูกค้าก็เหมือนรถของเรา แต่ในขณะเดียวกันผมต้องให้โอกาสพนักงานได้แสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา และให้คำแนะนำกลับสู่บริษัทฯ การทำงานด้วยกัน แบ่งปันปัญหาการทำงาน หรือเสนอวิธีการใหม่ๆ รวมไปถึงฝึกการเป็นนักฟังที่ดี ที่ต้องฟังด้วยหัวใจ และฟังอย่างตั้งใจ ทั้งที่เป็นข้อเท็จจริง รวมถึงความคิดเห็นทั้งของลูกค้า และเพื่อนร่วมงาน สิ่งเหล่านี้จะช่วยพัฒนาการทำงาน และจะสะท้อนลงไปถึงการทำงานเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าของ นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์” นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ มีสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และภาคกลางตอนล่าง รวม 7 สาขา แต่ประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับ ไม่ว่าจะใช้บริการที่ไหนก็ตามจะเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของ Nissan เปลี่ยนไปจากเดิม ด้วยแผนการสร้างแบรนด์ของ Nissan ให้แข็งแรง ซึ่งผู้จำหน่าย และ Nissan ประเทศไทย กำลังทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เมื่อกลุ่มลูกค้าเปลี่ยนไปจากเดิม วิธีการทำงาน การดูแลเข้าถึงลูกค้าเป็นเรื่องใหม่ที่ต้องปรับตัวตาม ตั้งแต่การให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านพแลทฟอร์มออนไลน์ต่างๆ รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และจัดกิจกรรมการตลาดบนออนไลน์มากขึ้น “พนักงาน นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ขายรถ แต่ต้องทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีกับลูกค้าด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าการตลาดแบบบอกต่อเป็นหนึ่งในการช่วยการขายที่ดีอย่างหนึ่ง ผมจึงไม่เคยละเลยการดูแลลูกค้าเก่าๆ”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/378571
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Nissan จัดแสดง All-solid-state batteries
ระเบียงรถใหม่
29 Apr 2024
Nissan Qashqai Minorchange 2024
เรื่องน่ารู้
28 Apr 2024
น้ำมัน 1 ลิตร ไปได้ไกล...กิโลเมตร (รถเล็ก)
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ระเบียงรถใหม่
10 Apr 2024
All-New Nissan Kicks 2025 เปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
Toyo Tires คว้าชัยการแข่งขัน Endurance Nürburgring
ธุรกิจ
2 May 2024
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เสิร์ฟโปรโมชันจัดหนัก !
ธุรกิจ
2 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน โซนภาคอีสาน