X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
31 Oct 2021
Nissan เปิดโชว์รูมแรก แนวคิด NRC-Next
นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์ Nissan (นิสสัน) ขยายสาขาใหม่ โดยเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan Retail Concept-Next (NRC-Next) ตั้งอยู่ ณ อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม เพื่อมอบบริการคุณภาพ และมาตรฐานระดับโลกให้แก่ลูกค้า Nissan และตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมการดูแลลูกค้าที่ทันสมัย และการนำเสนอดิจิทอลในประเทศอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวโชว์รูมโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนระดับโลกของ Nissan ในการสร้างสรรค์โชว์รูมโฉมใหม่มาตรฐาน NRC-Next เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า หรือ Customer Journey โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนใหม่ การจัดวางสิ่งอำ นวยความสะดวกใหม่เพื่อสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบาย และอบอุ่น เช่น ภายนอกใหม่พร้อมสัญลักษณ์แบรนด์โลโกใหม่ของ Nissan ที่โดดเด่นเมื่อลูกค้ามาถึงโชว์รูม ภายในโซน "Nissan Drive" พื้นที่ขาย ให้คำปรึกษา ให้การต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีล่าสุดของ Nissan พื้นที่ส่งมอบรถสร้างความประทับใจโดยเฉพาะเมื่อลูกค้าออกรถใหม่ อีกทั้งภายนอกศูนย์บริการที่ได้รับการออกแบบภูมิสถาปัตย์อย่างมีสไตล์ เพื่อให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดตามมาตรฐาน Nissan และเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน Nissan ประเทศไทย กล่าวว่า โชว์รูมใหม่เป็นแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการออกแบบมาตรฐาน NRC-Next เป็นแผนของ Nissan ในการมอบประสบการณ์ และสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อตอบสนองทุกความต้อง การของพวกเขา โดยตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา ช.เอราวัณมอเตอร์ และ Nissan มีเป้าหมายร่วมกันในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่เกินความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเรามาอย่างต่อเนื่อง โชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ คือ ตัว อย่างล่าสุดของเรื่องนี้ บทบาทสำคัญของผู้จำหน่ายของ Nissan มีต่อการพัฒนาบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง “นอกจากนี้ Nissan ยังมีการนำเทคโนโลยี ระบบดิจิทอลเข้ามาใช้ในการจำหน่าย ให้บริการรถยนต์ Nissan ในการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไปจนถึงบริการหลังการขาย ระบบอัพเดทสถานะการซ่อมเรียลไทม์ และการสั่งซื้ออะไหล่ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ตลอดอายุการใช้งานรถยนต์ Nissan โชว์รูม Nissan แห่งใหม่ ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา จ. นครปฐม ตั้งอยู่ในโซนพื้นที่ของเมืองที่กำลังขยาย มีทั้งที่อยู่อาศัย สถานศึกษา แหล่งการค้า แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มธุรกิจ อุตสาหกรรมต่างๆ รองรับความต้องการ และการเจริญเติบโตของกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และในอนาคต รวมถึงเป็นเส้นทางสู่ภาคตะวันตกของประเทศไทย สามารถให้บริการรถยนต์สูงสุดกว่า 380 คัน/เดือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัย และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมต้อนรับทุกกลุ่มลูกค้าที่สนใจรถ ยนต์ Nissan โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ได้รับการฝึกอบรม และมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ทั้งนี้สาขาศาลายาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ Nissan แห่งที่ 4 ของกลุ่ม ช.เอราวัณมอเตอร์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ช.เอราวัณมอเตอร์ ในการนำเสนอบริ การที่เป็นเลิศ เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า นอกจากนี้ ช.เอราวัณมอเตอร์ ยังได้รับรางวัลต่างๆ ของ Nissan อาทิ Best Dealer Award สำหรับผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคกลาง และภาคตะวันออก วิวัฒน์ จันทร์วาววาม ประธานกรรมการ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า เรามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ และการทำ งานร่วมกันกับ Nissan จึงได้ลงทุนเพื่อสร้างโชว์รูมใหม่ตามแนวคิดในระดับโลกของ Nissan เพื่อมอบความสะดวกสบาย และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน ไม่ว่าจะซื้อรถใหม่ หรือนำรถเข้ารับบริการ เพื่อยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ Nissan เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สำหรับกลุ่มบริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ จำกัด เรามุ่งมั่นในนโยบาย “Happiness Guaranteed” ซึ่งหมายความว่า ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย ความมั่นใจ ความสุขทุกครั้งเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ และบริการ Nissan จากเรา ในช่วงที่สถานการณ์ของโรค COVID-19 มาตรการเพื่อช่วยเหลือป้องกันการแพร่ระบาด และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า Nissan ภายใต้โครงการ "Care for You" พร้อมเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ของลูกค้านับตั้งแต่เลือกซื้อรถ ขับรถยนต์ออกไปจากโชว์รูมจนถึงการนำรถยนต์กลับมารับบริการ ทั้งหมดจะต้องได้รับการดูแล และปรนนิบัติด้วยความใส่ใจอย่างสูงสุดตลอดช่วงเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์ Nissan ปัจจุบัน Nissan มีเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ 178 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายการพัฒนาโชว์รูมทั้งหมดภายใต้แนวคิด NRC-Next ใหม่นี้ให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ พศ. 2566
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/388276
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
ระเบียงรถใหม่
30 Apr 2024
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! [Part 1]
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Nissan จัดแสดง All-solid-state batteries
ระเบียงรถใหม่
29 Apr 2024
Nissan Qashqai Minorchange 2024
เรื่องน่ารู้
28 Apr 2024
น้ำมัน 1 ลิตร ไปได้ไกล...กิโลเมตร (รถเล็ก)
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ