เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)ฯ ขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับแบรนด์ Neta เป็นอย่างดี ด้วยยอดจอง Neta V สูงกว่า 3,000 คัน เตรียมทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยการดูแลแบบครบวงจร ประเดิมเปิด Direct Store ในศูนย์การค้า รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ภายใต้ชื่อ Neta Space สาขาแรกนอกประเทศจีน ที่เซนทรัลพระราม 2 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้
เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังการเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศ แบรนด์ Neta ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทยโดยปัจจุบันมียอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศแล้วกว่า 3,000 คัน
“Neta ขอขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ Neta เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าในเดือนกันยายนนี้ ทั้งนี้นอกเหนือจากการแนะนำ Neta V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ในสไตล์ City Car ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญ และเตรียมความพร้อมด้านการดูแล และบริการหลังการขายเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยนอกจากการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าขยายเพิ่มเป็น 30 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึงการฝึกอบรม และเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที และบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน Neta Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ล่าสุด Neta ได้เปิดให้บริการโชว์รูมซึ่งเป็น Direct Store ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ Neta Space เพื่อรองรับกับความต้องการ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซนทรัล สาขาพระราม 2 ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
ทั้งนี้ การดำเนินงานของ Neta Space จะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)ฯ โดยแนวคิดหลัก คือ การเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ดีไปด้วยกัน (An Experience Space For Neta's Family) โดยไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถเพื่อจัดแสดง และให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รวมไปถึงการทดลองขับเท่านั้น แต่จะเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถมาทำกิจกรรม รวมไปถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย โดยบริษัทฯ มีแผนขยายสาขา Neta Space ให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น