ตัวถังชุดนี้ใช้เวลาในการสร้างกว่า 3,000 ชม. โดยใช้หลักวิศวกรรมเดียวกับโรงงานผู้ผลิต และใช้คาร์บอนไฟเบอร์ระดับอากาศยานที่เบา มั่นคง และแข็งแกร่ง พร้อมความเหนือชั้นโชว์ลายถักของใยคาร์บอนไฟเบอร์เปลือย เคลือบแลคเกอร์พิเศษ
ภายในห้องโดยสาร ติดตั้งโรลล์บาร์ 4 จุด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร ด้านหน้าติดตั้งเบาะ VXR หุ้มหนังแท้ พร้อมเข็มขัดนิรภัย 4 จุด หุ้มด้วยหนังอัลคันทารา เกจวัดสไตล์คลาสสิค พร้อมระบบปรับอากาศ ระบบเครื่องเสียงจาก Alpine พร้อมแอมพลิไฟเออร์ 5 แชนแนล จาก Mosconi โดยใช้ลำโพง และซับวูเฟอร์ของ Focal
ขุมพลังเครื่องยนต์ LT4 กำลัง 650 แรงม้า จาก GM Performance คายไอเสียด้วยชุดเฮเดอร์สเตนเลสส์ พร้อมหม้อพัก MagnaFlow ถ่ายทอดพลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะของ Tremec T-56 ไปยังเฟืองท้ายขนาด 9 นิ้ว
การใช้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา เลือกระบบรองรับได้ง่ายขึ้น คันนี้เลือกใช้ซับเฟรมของ Speedtech, เหล็กกันโคลงโอเวอร์ไซซ์ และคอยล์สปริงของ JRI, คาลิเพอร์พร้อมจานเบรคของ Wilwood ล้ออัลลอยแบบ 3 ชิ้น จาก Forgeline รุ่น VX3C-SL กับยาง Toyo Proxes R888R ขนาด 18 นิ้ว
ปัจจุบันการใช้คาร์บอนไฟเบอร์มาปรับแต่งรถคลาสสิค ได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติของความเเข็งแกร่ง, น้ำหนักเบา และทำรูปทรงได้ไม่ผิดเพี้ยน เพื่อให้มีสมรรถนะที่ร้อนแรงเหมือนซูเพอร์คาร์ยุคใหม่

