ธิบดี หาญประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.วี.ซี. คาร์แคร์ จำกัด ผู้ให้บริการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า ขณะที่โลกรถยนต์กำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทาง Digital ครั้งใหญ่ ส่งผลทำให้รถยนต์เพิ่มฟังค์ชัน การวิเคราะห์ การเรียนรู้ (Machine Learning: ML) การพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) เพื่อการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ
อย่างไรก็ตาม โอกาสที่รถยนต์จะเกิดความเสียหายฉุกเฉินเกิดขึ้น มีอยํู่ได้ตลอดเวลา บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการอำนวยความสะดวกความปลอดภัย แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนด้วย Technology สมัยใหม่โดยได้พัฒนา Plat form การช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. คือ การให้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ ด้วยระบบ Application บนโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว ทันสมัยเหมาะกับสังคมในยุคปัจจุบัน ซึ่งรอง รับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ IOS ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกรายปี ในราคาที่สบายๆ เมื่อเทียบกับการบริการที่ได้รับ กล่าวคือ เมื่อท่านสมาชิกประสบเหตุรถเสียฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นกรณี แบทเตอรีหมด ยางรั่ว ยางแบนหม้อน้ำรั่ว น้ำมันหมด สตาร์ทไม่ติดโดยไม่ทราบสาเหตุ สมาชิกสามารถเปิด Application ในมือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ จากนั้นกดเลือกสาเหตุที่เกิดในระบบ โดยไม่ต้องรอการรับสายจากศูนย์ Call Center ทันทีที่กดแจ้งเหตุ ระบบจะปรากฎการเตือนขึ้นบนจอของเจ้าหน้าที่ในทันทีพร้อมกับตำแหน่งจุดเกิดเหตุบนแผนที่ตาม Google Map ทั่วประเทศไทย ทางเจ้าหน้าที่จะโทรกลับไปยังสมาชิกที่ประสบเหตุเพื่อการยืน ยันเหตุ เมื่อทราบเหตุทางเจ้าหน้าที่จะจ่ายงานไปยังรถบริการที่อยู่ใกล้ที่สุด เมื่อรถบริการรับงานจะเห็นตำแหน่งของจุดเกิดเหตุบนมือถือของรถช่างบริการ (อันจะลดความสับสนในตำแหน่งของรถที่รอรับบริการ) ในขณะเดียวกัน สมาชิกจะเห็นรูปภาพหน้าตา ชื่อ-นามสกุล และทะเบียนรถของพนักงานที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ เพื่อสร้างความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัย ในบางกรณีอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางศูนย์ Call Center จะทำการแจ้งให้สมาชิก ทราบถึงค่าใช้จ่ายก่อน เพื่อมิให้เป็นการเอาเปรียบ จากรถบริการ
เงื่อนไขการให้บริการโดยสังเขป
1. สิทธิ์การบริการกรณีที่รถที่เกิดเหตุจำเป็นต้องทำการยกโดยรถ Slide เนื่องจากรถประเภท Hybrid, EV หรือรถยุโรปโดยทั่วไปไม่สามารถลากจูงได้ จำเป็นต้องใช้วิธียกทั้งคัน กรณียกรถสมาชิกจะรับสิทธิ์การยกรถฟรี 1 ครั้ง/ปีในระยะไม่เกิน 20 กม. แรก ส่วนเกินจะคิดเป็นอัตรา/กม. โดยจะทำการแจ้งให้สมาชิกทราบก่อนการดำเนินการ ในกรณีพ่วงแบทเตอรี เปลี่ยนยาง หรือเสียโดยไม่ทราบสาเหตุ การให้บริการช่วยเหลือจะออกไปให้บริ การฟรีโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุสมาชิก 1 ปี
2. สิทธิ์ในการได้รับส่วนลดในการเป็นสมาชิก Premium Care โดยท่านสมาชิกจะได้รับส่วนลดในการใช้บริการกับธุรกิจที่เข้าร่วมรายการกับ Premium Care อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านค้า อู่ซ่อมรถซ่อมสี ศูนย์บริการรถยนต์ และอื่นๆ โดยทางบริษัทจะเพิ่มจำนวนธุรกิจที่เข้าร่วมรายการให้มากขึ้นทุกๆ เดือน
3. สิทธิ์ในการใช้ระบบการแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน (SOS) เป็นการเพิ่มบริการ เพื่อความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของสมาชิก อาทิ เกิดอุบัติเหตุกับบุคคลในครอบครัว เกิดคนร้ายเข้ามาในบ้าน เกิดเพลิงไหม้ เกิดการเจ็บป่วยฉุกเฉิน หรือกรณีบุคคลในครอบครัวขับรถไปในสถานที่ดูไม่ปลอดภัย เมื่อประสบเหตุดังกล่าว สมาชิก หรือบุคคลที่ระบุไว้ในระบบ เพียงกดปุ่ม SOS ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ Call Center จะรีบโทรกับไปสอบถามเหตุในทันที เมื่อทราบเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานไปยังหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องในทันที ทั้งในระดับประเทศ และในระดับท้องที่ เพื่อให้เข้าทำการช่วยเหลือโดยด่วน
Premium Care สมัครแล้วได้ประโยชน์ถึง 3 อย่าง ในราคาที่สุดคุ้มค่า คือ สมาชิก 1 ปี ในราคา 995 บาท (ราคารวม VAT) หรือวันละ 2.73 บาทเท่านั้น ทางบริษัทตั้งใจที่จะยกระดับการให้บริการแก่สมาชิก ด้วยมาตรฐาน สร้างความไว้วางใจในงานบริการ และสะดวกรวดเร็ว ที่สามารถเข้าถึงง่าย
Premium Care ผู้ให้บริการช่วยเหลือรถฉุกเฉิน 24 ชม. โดยมีจุดเด่นดังนี้
1. บริการแจ้งเหตุ Online ผ่าน Application “Premium Care” ไม่ต้องรอการรับสายนาน
2. รถเสียฉุกเฉินเช่นแบตหมด ยางรั่ว ไม่ทราบสาเหตุ ช่วยได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
3. สมาชิกสามารถติดตามการช่วยเหลือแบบ Real Time
4. ด้วยระบบ Application ที่ทันสมัย ออกแบบให้เข้าจุดเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำ
5. สมาชิกสามารถเห็นรูป ชื่อ-นามสกุล และทะเบียนรถ ของพนักงานที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ
6. ทั้งสมาชิก หน่วยให้ความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ Call Center สามารถเห็นการเคลื่อนที่บนมือถือ
7. ใช้ได้ทั้งระบบ ปฏิบัติการ Android & IOS