X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
10 May 2023
Nissan หนุนนักศึกษาเข้าสู่เส้นทางนักการตลาดยุคใหม่
Nissan ประเทศไทย ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (BU) ในโครงการส่งเสริมประสบการณ์ด้านการสื่อสารการตลาดให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2566 เพื่อให้นักศึกษาได้รับประ สบการณ์จริงในการสร้างสรรค์ และวางแผนการสื่อสารเทคโนโลยี E-Power ที่เปลี่ยนน้ำมันเป็นกระแสไฟฟ้า และขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100 % ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนใหม่แบบเดียวในประเทศไทย นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการกว่า 500 คน ได้รับการอบรมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของเทคโนโลยี E-Power เช่น ประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมัน และประสบการณ์ในการขับขี่แบบเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า 100 % ทั้งการเยี่ยมชมโรงงานประกอบแบทเตอรี E-Power ซึ่งประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตที่สำคัญของ Nissan ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน Nissan ประเทศไทย กล่าวว่า Nissan ประเทศไทย มุ่งมั่นส่งเสริมการพัฒนาคนรุ่นใหม่ของเราด้วยการสนับสนุนความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และโครงการต่างๆ ที่ช่วยให้เยาวชนบรรลุศักยภาพสูงสุด โดยความร่วมมือของ Nissan กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งของความมุ่งมั่นนี้ “นอกจากเป็นการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ และสัมผัสประสบการณ์การทำงานอย่างจริงจังเหมือนมืออาชีพแล้ว ยังได้เรียนรู้การสร้างประสบการณ์การสื่อสารเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคให้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น โครงการนี้ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ ความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์ Nissan และคนรุ่นใหม่ ทั้งยังช่วยให้ Nissan ได้เห็นคอนเทนท์ใหม่ๆ ที่น่าสน ใจจากมุมมองที่หลากหลายของผู้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนายานยนต์ เทคโนโลยี และบริการของเราให้ดีขึ้นต่อไป” ในโครงการดังกล่าวมีเป้าหมายให้นักศึกษาได้ประกวดการสร้างสรรค์คอนเทนท์บนสื่อออนไลน์ โดยมีเวลาในการเตรียมตัว และสร้างสรรค์ผลงานภายในระยะเวลา 2 เดือน ก่อนการประกวดผลงาน โดยมีผู้บริหารของ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และนักการตลาดมืออาชีพ เป็นคณะกรรมการตัดสินในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม เป็นโครงการพิเศษที่ Nissan จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ เตรียมความพร้อมก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริง โดยนำความรู้ และทักษะด้านการสื่อสาร มาผสานความคิดสร้างสรรค์ และประยุกต์ใช้ในบริบทของธุรกิจจริง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/449842
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
เรื่องน่ารู้
28 Apr 2024
น้ำมัน 1 ลิตร ไปได้ไกล...กิโลเมตร (รถเล็ก)
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ระเบียงรถใหม่
10 Apr 2024
All-New Nissan Kicks 2025 เปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Lexus แนะนำ The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024
ธุรกิจ
30 Apr 2024
กรุงศรี ออโต้ ให้แนวทางเลือกรถมือสองอย่างชาญฉลาด ต้อง ประวัติดี-ซ่อมง่าย-จ่ายไหว
ธุรกิจ
30 Apr 2024
BMW แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจคนใหม่