คาดว่า N Vision 74 จะใช้ขุมพลังไฮบริด ซึ่งผสมผสานระหว่างระบบเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนและแบทเตอรี เพื่อจ่ายกระแสไฟไปยังฮับมอเตอร์ไฟฟ้าในล้อคู่หลัง กำลัง 671 แรงม้ากับแรงบิดสูงสุด 91.8 กก.-ม ใช้แบทเตอรีขนาด 62.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง และเชื้อเพลิงไฮโดรเจนน้ำหนัก 4.2 กก. ทำระยะเดินทางได้ 600 กม.
คาดว่า N Vision 74 จะมีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 4 วินาที กับความเร็วสูงสุดกว่า 250 กม./ชม. ในวันเปิดตัวอาจมีการปรับปรุงด้านวิศวกรรม โดยติดตั้งฮับมอเตอร์เพิ่มในล้อหน้า เพื่อให้มีพลังขับเคลื่อน และสมรรถนะดีขึ้น
สำหรับผู้ที่หลงใหลเครื่องยนต์สันดาปภายในอยู่ Hyundai ก็มีเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ได้ ทั้ง G90 เครื่องยนต์ วี 6 สูบ ทวินเทอร์โบ ความจุ 3.5 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศซูเพอร์ชาร์จไฟฟ้า ในรถซีดานหรู ระดับฟูลล์ไซซ์ ที่มีกำลัง 409 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 56.0 กก.-ม. และขุมพลังย่อมลงมา คือ เครื่องยนต์แบบ วี 6 สูบ ทวินเทอร์โบ ความจุ 3.3 ลิตร ให้กำลัง 365 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 52.0 กก.-ม.
ซีรีส์ “N” ของ Hyundai ขณะนี้กำลังร้อนแรงเต็มที่ โดยในวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ค่าย Hyundai จะส่งรถ Ioniq 5 N เข้าร่วมวิ่งโชว์ในงาน Goodwood Festival of Speed ด้วย 
