X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
17 Jul 2023
Cafe Amazon เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่
Cafe Amazon ตอกย้ำภาพลักษณ์การดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด SDG ตามแบบฉบับของ OR เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” มุ่งให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาส และสร้างคุณค่าแก่ผู้คนโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังอย่างแท้จริงตลอดห่วงโซ่การดำเนินธุรกิจ และยังมุ่งสะท้อนเรื่องราวของการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำตามสไตล์ Cafe Amazon ด้วยความเชื่อที่ว่า กาแฟที่ดี ต้องแฟร์กับคนดื่ม แฟร์กับคนปลูก แฟร์กับคนชง แฟร์กับธรรมชาติ และแฟร์กับทุกชีวิตบนโลกใบนี้ สมยศ คงประเวช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Cafe Amazon ได้มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Circular Economy ที่เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการการดำเนินธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โดยล่าสุดได้จัดทำแคมเปญโฆษณาชุด “Cafe Amazon กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการสร้างโอกาสให้แก่ผู้คน และโลกใบนี้โดยมุ่งสะท้อนความจริงในการดำเนินธุรกิจของ Cafe Amazon บนความเชื่อที่ว่ากาแฟที่ดีที่สุด คือ กาแฟที่แฟร์กับคนดื่ม แฟร์กับคนปลูก แฟร์กับคนชงที่ขาดโอกาส แฟร์กับขยะเหลือใช้ และต้องแฟร์กับคนทั้งโลก แคมเปญโฆษณาชุด “Cafe Amazon กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” วางกลยุทธ์ในการเปิดตัวผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่ตั้งคำถามกับผู้คนว่า “ถ้าวันหนึ่งคุณรู้สึกว่าโลกนี้ไม่แฟร์กับคุณ คุณจะทำอย่างไร” โดยชวนผู้คนมาร่วมค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่า “แฟร์” ผ่านเรื่องราวของผู้ที่มีมุมมองต่อชีวิตว่า “โลกนี้ไม่เคยแฟร์กับเขา” ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของเกษตรกรบ้านปางขอนโดยมี Cafe Amazon เป็นจุดเชื่อมโยงระ หว่างความสัมพันธ์ของครอบครัวที่นอกจากจะส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนแล้ว ยังทำให้ผู้ชมหันกลับมาใส่ใจในเรื่องคุณค่าของการใช้ชีวิต นอกจากนี้ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” ยังมุ่งสะท้อน “ความจริง” ในสิ่งที่แบรนด์ทำผ่านภาพโฆษณาแบบ Realistic โดย “ไม่ห่วงเรื่องความสวยงาม” ซึ่งเห็นได้จากภาพโฆษณาที่นำแก้ว Bio Cup ที่ย่อยสลายชนิดที่เห็นไส้เดือนติดมาด้วย เพื่อยืนยันถึงสิ่งที่แบรนด์ทำจริง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/458154
แชร์บทความ
คำค้นหา
คาเฟ่ อเมซอน
คาเฟ อเมซอน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
คาเฟ่ อเมซอน
ธุรกิจ
25 Dec 2023
Cafe Amazon แนะนำเมนูรักสุขภาพ
บทความ
4 Oct 2023
ปักหมุด ! สถานีชาร์จรถไฟฟ้า EV 2566
ธุรกิจ
4 Sep 2023
Cafe Amazon จับมือ Grab เปิดตัวโครงการ รับเอง งดแยก ไม่แจกถุง
ธุรกิจ
14 Jul 2023
Cafe Amazon เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่
ธุรกิจ
8 Jun 2023
Fast Auto Show ประกาศความพร้อม
ธุรกิจ
29 May 2023
Cafe Amazon จัดทัพ Cafe Amazon Rich Chocolate on Tour
ธุรกิจ
14 Dec 2022
Cafe Amazon รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2022
ธุรกิจ
23 Nov 2022
PTT Station และ Cafe Amazon คว้ารางวัล World Branding Awards
ธุรกิจ
26 Jul 2022
Cafe Amazon ฉลองครบรอบ 20 ปี
ธุรกิจ
29 Dec 2021
ทิพยประกันภัยฯ จับมือ Cafe Amazon มอบสิทธิ์ประกันภัยอุบัติเหตุฟรี
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ คาเฟ่ อเมซอน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Apr 2024
เรนาสโซ มอเตอร์ฯ เปิดบ้านร่วมชม The Red Match
ธุรกิจ
28 Apr 2024
Honda แจกรางวัลในแคมเปญ Honda Double Happy, Double Lucky
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ