ธุรกิจ
Carsome ขยายการให้บริการกับ “กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ”

ปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติในพแลทฟอร์มของ Carsome ประเทศไทยถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการเติบโตของเรา และเป็นอีกองค์ประกอบเน้นย้ำความสำเร็จในการนำเสนอบริการที่หลากหลายเพื่อส่งมอบประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ไร้รอยต่อตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ นอกจากนี้เราได้ขยายการบริการที่ครอบคลุมทั้งภาษาไทย และอัง กฤษบนเวบไซท์ Carsome ตลอดจนช่องทางออนไลน์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Line Official Account, Facebook, Instagram และ Tiktok เช่นเดียวกับช่องทางออฟไลน์ เช่น การโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ หรือการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่สาขา Carsome Experience Center รวมไปถึงการยื่นขอสินเชื่อกับพันธมิตรสถาบันทางการเงินของเรา
นอกเหนือจากการช่วยเหลือภาคภาษาอังกฤษแล้ว Carsome ยังมุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสภาพอย่างเข้มงวด 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน การการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ราคาโปร่งใส คุ้มค่า และโปรแกรม Carsome Cares ที่คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ปี และให้บริการหลังการขายตลอด 24 ชม.
บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบนิเวศการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ครบวงจรยิ่งขึ้นโดยให้ความสำคัญกับความเชื่อมั่น และความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น การแสดงรายงานตรวจสภาพรถยนต์ที่โปร่งใสอย่างละเอียดบนหน้าเวบไซท์ หรือการร่วมมือกับสถาบันทางการเงินเพื่อนำเสนอตัวเลือกสินเชื่อที่หลากหลายด้วยกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว ส่งผลให้ลูกค้าสามารถได้รับอนุมัติสินเชื่อเร็วที่สุดภายใน 2 ชม. เท่า นั้น นอกจากนี้ Carsome ยังนำเสนอตัวเลือกการทดลองขับที่ออกแบบตามความสะดวกของลูกค้า ได้แก่ การทดลองขับผ่านวีดีโอคอลล์ การทดลองขับที่บ้าน หรือการทดลองขับที่หน้าสาขา Carsome Experience Cen ter
“เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับพแลทฟอร์มของเราไปอีกขั้น และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ขยายกลุ่มประเภทรถยนต์ให้มีความหลากหลาย หรือนำเสนอการบริการเสริมเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า เพราะเป้าหมายสูงสุดของเรา คือ การส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจเมื่อซื้อ หรือขายรถยนต์มือสองกับ Carsome”
Carsome ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการใช้ข้อมูล และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบัน Carsome กำลังเดินหน้าสู่การเติบโตในลำดับต่อไป ด้วยยอดขายรถยนต์มือสองกว่า 150,000 คันในปี 2565 และให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคน/เดือน ผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ทั่วทั้งภูมิภาค 

