X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
24 Jul 2023
Carsome ขยายการให้บริการกับ “กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ”
Carsome พแลทฟอร์มอีคอมเมิร์ศซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล็งเห็นความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศ ไทย ตอกย้ำการขยายตัวของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง และความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ Carsome จากข้อมูลของ Carsome ประเทศไทย ชี้ให้เห็นว่า ลูกค้าชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจ และตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองที่ได้การรับรองคุณภาพจาก Carsome นั้นมีจำนวนมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตเชิงบวกของตลาดรถยนต์มือสองในไทย เนื่องจากสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยได้ โดยแบรนด์รถยนต์ที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเลือกซื้อมากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ Toyota, Mazda, Nissan, Honda และ Ford ในขณะที่รถยนต์ประเภทซีดาน เอสยูวี แฮชท์แบค รถกระบะ และเอมพีวี ได้รับความนิยมมากที่สุด ข้อมูลนี้เผยให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในไทย ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าชาวไทย แต่ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ย้ายถิ่นฐานมาอาศัย และทำงานในประเทศ ไทยอีกด้วย โดยข้อมูลชี้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีความชอบในพแลทฟอร์มออนไลน์เป็นพิเศษ ซึ่ง Carsome เป็นพแลทฟอร์มที่มอบบริการที่สะดวก และง่ายกับชาวต่างชาติ โดยมุ่งมั่นส่งมอบความน่าเชื่อถือ และประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในฝันที่ดีที่สุด
ปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติในพแลทฟอร์มของ Carsome ประเทศไทยถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการเติบโตของเรา และเป็นอีกองค์ประกอบเน้นย้ำความสำเร็จในการนำเสนอบริการที่หลากหลายเพื่อส่งมอบประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ไร้รอยต่อตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ นอกจากนี้เราได้ขยายการบริการที่ครอบคลุมทั้งภาษาไทย และอัง กฤษบนเวบไซท์ Carsome ตลอดจนช่องทางออนไลน์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Line Official Account, Facebook, Instagram และ Tiktok เช่นเดียวกับช่องทางออฟไลน์ เช่น การโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ หรือการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่สาขา Carsome Experience Center รวมไปถึงการยื่นขอสินเชื่อกับพันธมิตรสถาบันทางการเงินของเรา นอกเหนือจากการช่วยเหลือภาคภาษาอังกฤษแล้ว Carsome ยังมุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสภาพอย่างเข้มงวด 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน การการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ราคาโปร่งใส คุ้มค่า และโปรแกรม Carsome Cares ที่คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ปี และให้บริการหลังการขายตลอด 24 ชม. บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบนิเวศการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ครบวงจรยิ่งขึ้นโดยให้ความสำคัญกับความเชื่อมั่น และความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น การแสดงรายงานตรวจสภาพรถยนต์ที่โปร่งใสอย่างละเอียดบนหน้าเวบไซท์ หรือการร่วมมือกับสถาบันทางการเงินเพื่อนำเสนอตัวเลือกสินเชื่อที่หลากหลายด้วยกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว ส่งผลให้ลูกค้าสามารถได้รับอนุมัติสินเชื่อเร็วที่สุดภายใน 2 ชม. เท่า นั้น นอกจากนี้ Carsome ยังนำเสนอตัวเลือกการทดลองขับที่ออกแบบตามความสะดวกของลูกค้า ได้แก่ การทดลองขับผ่านวีดีโอคอลล์ การทดลองขับที่บ้าน หรือการทดลองขับที่หน้าสาขา Carsome Experience Cen ter
“เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับพแลทฟอร์มของเราไปอีกขั้น และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ขยายกลุ่มประเภทรถยนต์ให้มีความหลากหลาย หรือนำเสนอการบริการเสริมเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า เพราะเป้าหมายสูงสุดของเรา คือ การส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจเมื่อซื้อ หรือขายรถยนต์มือสองกับ Carsome” Carsome ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการใช้ข้อมูล และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบัน Carsome กำลังเดินหน้าสู่การเติบโตในลำดับต่อไป ด้วยยอดขายรถยนต์มือสองกว่า 150,000 คันในปี 2565 และให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคน/เดือน ผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ทั่วทั้งภูมิภาค
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/458290
แชร์บทความ
คำค้นหา
CARSOME
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
CARSOME
ธุรกิจ
21 Jun 2023
Carsome เปิดตัวโปรแกรมขยายการรับประกันหลังการขาย
ธุรกิจ
2 May 2023
Carsome ส่งบริการพิเศษ เปลี่ยนรถเป็นเงินสด
ธุรกิจ
7 Apr 2023
Carsome ออกแคมเปญชื่นฉ่ำรับสงกรานต์
ธุรกิจ
18 Mar 2023
Carsome ตอบรับ Trend ผู้หญิงหันซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์
ธุรกิจ
8 Mar 2023
Carsome ประกาศเป็นผู้นำรถมือสองในไทย
ธุรกิจ
3 Mar 2023
Carsome จับมือพันธมิตรทางการเงิน
ธุรกิจ
17 Feb 2023
Carsome แนะนำแคมเปญใหม่
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ CARSOME
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
Toyo Tires คว้าชัยการแข่งขัน Endurance Nürburgring
ธุรกิจ
2 May 2024
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เสิร์ฟโปรโมชันจัดหนัก !
ธุรกิจ
2 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน โซนภาคอีสาน