ไทยฮอนด้าฯ ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ Honda ในประเทศไทย เปิดตัว New Honda Scoopy รถแฟชัน เอ.ที. สีใหม่ถึง 9 สี 9 สไตล์ พร้อมลวดลายกราฟิคที่ดีไซจ์นมาเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่
การเปิดตัวครั้งนี้ Honda เลือกสื่อสารถึงกลุ่มวัยรุ่นด้วยมิวสิคมาร์เกทิง โดยการดึง พีพี-กฤษฏ์ และทรีแมนดาวน์ มาคอลแลบกันเป็นครั้งแรกในเพลง "ฝนตกเป็น Fire" โดยนำท่อนฮิตติดหูจากเพลง Fire Boy ของ พีพี และฝนตกไหม ของทรีแมนดาวน์ มาทำเป็นเพลงใหม่ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ของทั้ง 2 ศิลปิน และความเป็น Iconic ของ New Honda Scoopy
New Honda Scoopy มาพร้อมกับคอนเซพท์ "Always Iconic สุด ให้สุดทาง" ด้วย 9 เฉดสีใหม่ที่มีให้เลือกหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Club 12 ที่โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิคแฟชันสุดเท่ และล้อแมก 12 นิ้ว มาพร้อม Honda Smart Key ที่สามารถสตาร์ทรถได้โดยไม่ต้องไขกุญแจ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ แดง-ขาว, น้ำเงิน-ขาว, ขาว-ชมพู และดำ-ขาว ราคาแนะนำที่ 54,400 บาท
รุ่น Prestige เรียบหรูมีสไตล์ มาพร้อมกับล้อแมก 12 นิ้ว มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ แดง เทา และดำ ราคาเริ่มต้นที่ 52,900 บาท
รุ่น Urban สไตล์ Retro Classic มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ น้ำตาล-ขาว และดำ-ขาว ราคาเริ่มต้น 49,900 บาท
New Honda Scoopy โดดเด่นด้วย Modern Ring LED Headlight ดีไซจ์นสุด Iconic และ Muti-Meter สไตล์ใหม่แสดงผลครบครัน พร้อมด้วยเครื่องยนต์ ESP เจเนอเรชันใหม่ 110 ซีซี และหัวฉีด PGM-FI ขับสนุกประหยัดน้ำมันขั้นสุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยฟังค์ชันอำนวยความสะดวกรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นช่องชาร์จไฟสำรอง USB Type A และช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่
Honda พร้อมวางจำหน่าย New Honda Scoopy ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ และสามารถรับชม New Honda Scoopy ลวดลายใหม่ผ่านทางมิวสิควีดีโอเพลง "ฝนตกเป็น Fire" ได้พร้อมกันผ่านทางออนไลน์พแลทฟอร์มทุกช่องทาง