บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริการประกันภัยแนวหน้าของประเทศไทย เปิดตัว “ไทวี่” (Thaivy) แมสคอทน้องใหม่ พร้อมพลิกโฉมแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยคาแรคเตอร์น่ารัก สดใส เป็นมิตร ฉลาดรอบรู้ด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง พร้อมที่จะปกป้องดูแลทุกคนตลอดเวลา
เทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เป็นหลักประกันที่มั่นคงสำหรับคนไทยมายาวนานกว่า 73 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ “คิดเผื่อ เพื่อทุกชีวิต” เรายังยึดหลักในการพัฒนาให้บริษัทมีความทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันพยายามสร้างนวัตกรรมด้านการประกันภัย และก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในด้านความคุ้มค่า และสร้างความอบอุ่นใจด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการให้บริการกับลูกค้า รวมถึงออกผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้บริการ และให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยได้มากขึ้น
ในปี 2567 นี้ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ มีแนวคิดที่จะพลิกโฉมภาพลักษณ์ของบริษัทให้ดูทันสมัยเป็นโซเชียลไลฟ์สไตล์เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ และก้าวเดินไปพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำในปัจจุบันเราจึงเปิดตัว "ไทวี่" ให้เป็นตัวแทนของ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ ซึ่งคาแรคเตอร์ของ ไทวี่ แมสคอทโรบอทสีเขียว สื่อถึงความฟเรนด์ลี เข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ น่ารักสดใส มีความสมาร์ท ฉลาดด้านการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน ชอบที่จะท่องเที่ยวไปทั่วโลก เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ยังใส่ใจห่วงใยในเรื่องของสุขภาพ พร้อมดูแล และเป็นเพื่อนกับทุกคน
โดยแมสคอทไทวี่จะถูกนำไปใช้ในพแลทฟอร์มต่างๆ ของบริษัทฯ และยังมาพร้อมกับโปรโมชันพิเศษ ภายใต้คอนเซพท์ “ประกันภัยที่คนใช้ และบอกต่อ” ด้วยแคมเปญ “คิดเผื่อเพื่อเพื่อน ชวนเพื่อนใช้ ได้ทั้งรับ ได้ทั้งลด” สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อ “ประกันรถเปิดปิด” ครั้งแรก รับ e-Coupon เติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 1,000 บาท เมื่อแนะนำเพื่อนมาซื้อประกันรถเปิดปิดที่เข้าร่วมรายการ และเพื่อนยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อใช้รหัสโปรโมชันที่เพื่อนแนะนำ นอกจากนี้ สำหรับประกันภัยสุขภาพ Thaivivat Active Health เมื่อซื้อพร้อมเพื่อน ยังได้รับส่วนลด สูงสุดท่านละ 2,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2567