TADA พแลทฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชันจากสิงคโปร์ กำลังขยายการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอพพลิเคชัน
การประกาศนี้เกิดขึ้นเพียง 2 เดือนหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยพื้นที่ให้บริการได้ขยายครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาทำให้บริษัทสามารถให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพ และราคาไม่แพงแก่ผู้โดยสารชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น
TADA กำลังเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ในเดือนมิถุนายน ได้แก่ TADA Bike และ TADA Bike Plus บริการใหม่นี้มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง โดยมาพร้อมกับโปรโมชันที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสาร
ด้วยความพยายามที่จะพัฒนาทางเลือกในการให้บริการในประเทศไทย TADA ได้นำการให้บริการหลากหลายประเภทเข้ามา และขอเชิญชวนคนขับที่สนใจให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับ และเริ่มต้นการเดินทางกับพแลทฟอร์มของ TADA ที่ไม่มีค่าคอมมิชชันได้ที่นี่ [ลิงก์]
ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ เรายังคงพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชัน
TADA ลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโต และความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชันไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับ และผู้โดยสาร ซึ่งทำให้มั่นใจว่าบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของ TADA ในการให้บริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย
กลยุทธ์นี้ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้
รูปแบบธุรกิจนี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่ และความทุ่มเทของตน
ขณะนี้การลงทะเบียนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปิดให้บริการแล้ว อีกทั้งขั้นตอนการลงทะเบียนยังสะดวก และไม่ยุ่งยาก ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ชาวไทยที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน TADA Driver App เพื่อเริ่มต้นการลงทะเบียน และเตรียมเอกสารต่อไปนี้
- รูปภาพหน้าตรง มองกล้อง
- บัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่
- รูปถ่ายรถจักรยานยนต์ เล่มทะเบียน และ พรบ. รถจักรยานยนต์
คิม กล่าวเสริมว่า ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ TADA ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มให้บริการในประเทศไทย คือ ความเป็นธรรม และการเสริมสร้างศักยภาพ เราไม่เพียงแต่รักษาวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ภารกิจของเราในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชันที่ป็นธรรม และเท่าเทียมอย่างแท้จริงสำหรับทุกคน ด้วยการขยายโอกาสให้ผู้ขับขี่ชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมทีม TADA ประเทศไทย