ธุรกิจ
Mazda แนะนำเวบไซท์โฉมใหม่

Mazda (มาซดา) เปิดมิติใหม่แห่งโลกของการสื่อสารพร้อมก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เปิดตัวเวบไซท์ใหม่ www.mazda.co.th ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ที่เข้าถึงได้ง่าย และใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
ภพนิพิฐ จิรวัฒนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและนวัตกรรมดิจิทัล บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโลกยุคปัจจุบัน เส้นทางการซื้อรถของลูกค้า (Customer Journey) ไม่ได้ตรงไปตรงมา และเรียบง่าย เฉกเช่นที่ผ่านมา กลับมีความซับซ้อน และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการทำกิจกรรม หรือการทำธุรกรรมหลายครั้งผ่านหลายพแลทฟอร์ม ดังนั้น Mazda จึงปรับปรุงระบบดิจิทอล เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุกขั้นตอนตลอดเส้นทางการซื้อรถของลูกค้า การปรับเปลี่ยนรูปแบบ และดีไซจ์นเวบไซท์ Mazda ใหม่ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การบริหารธุรกิจตามแนวทาง Business Transformation เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า
เวบไซท์พแลทฟอร์มใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการลงทะเบียนเพื่อจองรถทดลองขับ หรือนัดหมายเพื่อนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ พแลทฟอร์มใหม่นี้ก็จะรองรับกระบวนการต่างๆ ได้อย่างราบรื่นขึ้น และไร้รอยต่อ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ครั้งที่ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ และช่วยให้การค้นหาข้อมูลเป็นไปอย่างง่ายดาย
นอกจากนี้ Mazda ยังได้เพิ่มฟังค์ชันการใช้งานบนเวบไซท์เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้งานในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น การปรับขนาดตัวอักษร มีไม้บรรทัดช่วยอ่าน โหมดโฟคัส และโหมดปรับหน้าจอเป็นสีขาวดำสำหรับผู้ที่มีความผิดปกติเกี่ยวกับการมองเห็น หรือตาบอดสี ทำให้สามารถอ่านข้อความได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
เวบไซท์ใหม่ยังมีการเพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า Mazda เพื่อให้ลูกค้า Mazda สามารถอัพเดทข้อมูลสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ Mazda มอบให้แก่ลูกค้าคนพิเศษที่พึงได้รับจากการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda โดยสามารถเข้าไปชมเวบไซท์ใหม่ของ Mazda พื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฯ ตลอดจนการจองรถทดลองขับ และเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ได้ที่ www.mazda.co.th
การปรับปรุงเวบไซท์ใหม่ในครั้งนี้ได้มีการพัฒนาระบบ Mazda Sky Journey ซึ่งเป็นพแลทฟอร์มที่ออกแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม และเกิดความสะดวกสบายมากที่สุด เริ่มตั้งแต่การค้นหาข้อมูลไปจนถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ซึ่งระบบนี้ได้ทำการปรับปรุงขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ ขั้นตอนของการติดต่อสื่อสารกับ Mazda จะเกิดความต่อเนื่อง และสร้างความพึงพอใจนับตั้งแต่วันแรกที่มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ไปจนถึงประสบการณ์ความสุขที่ได้รับจากการเป็นลูกค้า Mazda
“Mazda ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา และส่งมอบเทคโนโลยีโดยยึดหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ บริบท และเพื่อส่งมอบคุณค่าของแบรนด์ให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนี่คือแก่นแท้ของการดำเนินธุรกิจที่ Mazda ตั้งใจส่งมอบให้แก่ลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งานรถยนต์ Mazda เพื่อให้ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง และเป็นส่วนสำคัญกับครอบครัว Mazda ตลอดไป”