ธุรกิจ
Mazda ขยายความคุ้มครองนาน 7 ปี

Mazda (มาซดา) ต่อยอดสิทธิประโยชน์ Mazda Family มุ่งมั่นเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และยกระดับประสบการณ์บริการหลังการขายให้ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการครอบครองรถยนต์ Mazda ในระยะยาว ด้วยโปรแกรมสุดพิเศษ “Mazda Warranty Plus ใหม่” โปรแกรมพิเศษ ขยายการรับประกันคุณภาพอะไหล่ เฟสที่ 2 คุ้มครองเพิ่มเติม จาก 3 ปี เป็น 7 ปี* คุ้มค่า พร้อมเพิ่มการดูแลลูกค้าในทุกพื้นที่ กับความสะดวกสบาย ด้วยบริการ “Mazda Mobile Service” ศูนย์บริการเคลื่อนที่
ภพนิพิฐ จิรวัฒนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและนวัตกรรมดิจิทัล บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ Mazda ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด คือ การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ 1 ภายใต้แนวคิด Customer-Centric ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด Mazda จึงได้พัฒนา และต่อยอดการบริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการหลังการขาย ให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถ Mazda โดยเฉพาะการบริการที่ครอบคลุม สะดวก รวดเร็ว และช่วยให้ประหยัดเวลาในการเดินทาง เพิ่มความสบายใจในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นจากการดูแลรักษารถยนต์ Mazda ภายใต้โปรแกรม Mazda Family พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าครอบครองรถ Mazda ได้อย่างมั่นใจ และไร้ความกังวล อันเป็นสิทธิพิเศษที่ Mazda ตั้งใจมอบให้เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่เลือกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Mazda และไว้วางใจให้ Mazda ดูแล
เพื่อตอบโจทย์วัตถุประสงค์เหล่านี้ และเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda เป็นไปอย่างราบรื่น และไร้กังวล Mazda จึงต่อยอดโปรแกรม “Mazda Warranty Plus” เพื่อเพิ่มสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการขยายการรับประกันคุณภาพอะไหล่รถยนต์เพิ่มเติมจากเดิม 3 ปี เป็น 7 ปี* ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า Mazda โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางเวบไซท์ https://family.mazda.co.th/warranty_plus/RegistrationWAPlus/index หรือผ่าน Line Mazda Sky Journey ที่ @Skyjourney
รายละเอียด และเงื่อนไขการเข้าร่วมโปรแกรม “Mazda Warranty Plus ใหม่ โปรแกรมพิเศษ ขยายการรับประกันคุณภาพอะไหล่ เฟสที่ 2 คุ้มครองเพิ่มขึ้น จาก 3 ปี เป็น 7 ปี*”
Mazda Mobile Service
นอกจากนี้ Mazda ยังได้ยกระดับประสบการณ์ด้านการบริการ ด้วย “Mazda Mobile Service” หรือศูนย์บริการ Mazda เคลื่อนที่ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการเข้ารับบริการเชคตามระยะ และซ่อมบำรุงรักษา โดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์บริการฯ จะเดินทางไปอำนวยความสะดวก และให้บริการตรวจเชคระยะในพื้นที่ หรือจังหวัดที่ลูกค้าต้องเดินทางไกล หรือไม่สะดวกเดินทาง ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารได้จากโชว์รูม Mazda ในพื้นที่ หรือในจังหวัดใกล้เคียง เพื่อทำนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการจากศูนย์บริการ Mazda เคลื่อนที่จะได้รับการบริการตรวจเชคสภาพทั่วไป ฟรี 20 รายการ ตรวจเชคเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ M-MDS รับประกันอะไหล่แท้จาก Mazda โดยลงประวัติการบำรุงรักษาเช่นเดียวกับการเข้าศูนย์บริการตามปกติ
ทั้งนี้ Mazda ยังได้มอบข้อเสนอการบริการหลังการขายเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าในทุกการซ่อม กับการผ่อนชำระ 0 % นานสูงสุด 12 เดือน** พร้อมรับเครดิทเงินคืนสูงสุด 30 % สำหรับการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ Mazda ทั่วประเทศอีกด้วย ลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมบริการหลังการขายของ Mazda สามารถสอบถามได้กับที่ปรึกษาการขาย ณ โชว์รูม และศูนย์บริการ Mazda ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Mazda Speedline โทร 0-2030-5666 หรือ Mazda Official Website ที่ www.mazda.co.th
Mazda ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมหลังการขายข้างต้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda และให้รถยนต์ Mazda เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจ ที่มอบความสุขทั้งในด้านการขับขี่ และการใช้ชีวิตในทุกด้านให้แก่ลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่ครอบครองรถไปตลอดอายุการใช้งานรถยนต์ Mazda คันโปรดของคุณ
หมายเหตุ :
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th
**เงื่อนไขผ่อนชำระ 0 % นานสูงสุด 12 เดือน เฉพาะ Shopee SPaylater


