บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือบริษัท พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมและศูนย์บริการ มาซดา แห่งใหม่ ใจกลางแหล่งธุรกิจของจังหวัดขอนแก่น ตั้งเป้าเป็นโมเดลขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ MCI (MAZDA CORPORATE IDENTITY)โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ พร้อมเปิดให้บริการแบบ 360 องศา ประกอบด้วย งานด้านการขาย การบริการ และการซ่อมบำรุงด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ มาซดา รองรับรถได้มากถึง 21 ช่องซ่อม พร้อมโซนพักผ่อนสำหรับลูกค้าที่เน้นโทนสีการออกแบบให้ดูอบอุ่นและทันสมัย ถือเป็นโชว์รูมที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย และในอาเซียน โชว์รูมและศูนย์บริการ พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ ฯ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย ส่วนโชว์รูม ห้องพักสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ ศูนย์บริการที่รองรับรถได้ 21 คัน และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง สำหรับเป้าหมายการตลาด ไพรวรรณ์ สร้างถาวร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "เราเริ่มต้นธุรกิจค้ารถยนต์กับ มาซดา ตั้งแต่ปี 2554 ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถ มาซดา ในจังหวัดอุบลราชธานี โดยปีที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายถึง 631 คัน และในปีนี้ตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นเป็น 900 คัน หรือเพิ่มขึ้น 40 % ส่วนเป้าหมายของ พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ฯ เราเพิ่งเปิดดำเนินการได้ประมาณ 4 เดือน มียอดจองรถกว่า 40 คัน และเราเชื่อว่าศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น โดยเฉพาะในเขตธุรกิจชั้นนำ เป็นศูนย์กลางการเดินทาง รวมถึงสามารถเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านได้ เราเชื่อว่าขอนแก่น จะเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในอนาคต และจะทำให้เรามียอดจำหน่ายรถเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน"
บทความแนะนำ