พิคอัพตอนเดียวกระบะช่วงยาว พร้อมรับงานบริการ และช่วยเหลือในเส้นทางทุรกันดารวีระศักดิ์ นิติพิสานนท์ VVP 4x4 CENTER ตกแต่ง TOYOTA HILUX REVO 2.8J (โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว 2.8 เจ) กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยนำมายกสูง 4 นิ้ว ด้านหน้า ถอดกันชนหน้า เปลี่ยนเป็นกันชนเสริมบาร์ ARB (เออาร์บี) รุ่น COMMERCIAL (คอมเมอร์เชียล) ที่เน้นความแข็งแกร่งทนทาน พร้อมบันไดข้างสีดำของ ARB และติดตั้งไฟสปอทไลท์ทรงกลม PIAA RS800 HID (เพีย อาร์เอส 800 เอชไอดี) ขนาดใหญ่บนกันชนหน้า พร้อมวินช์ไฟฟ้า WARN (วอร์น) ขนาด 9,500 ปอนด์ เอาไว้ด้านในกันชน ใต้ห้องเครื่องติดตั้งแผ่นกันกระแทก แก้มด้านขวาติดตั้งสนอร์เคิลของ SAFARI (ซาฟารี) บนหลังคาติดตั้งแรค RHINO-RACK (ไรโน-แรค) แบบ VORTEX CROSSBAR (วอร์เทกซ์ ครอสส์บาร์) พร้อมไฟแอลอีดีบาร์ของ NOVA-AUTO (โนวา-ออโท) ด้านหลัง บนกระบะติดตั้งบาร์ยกสูงไว้วางสัมภาระที่มีความยาวกว่าตัวกระบะ กันชนท้ายพร้อมตะขอพ่วงของ ARB ที่ออกแบบมาให้รับกับตัวกระบะเดิมๆ ระบบช่วงล่างจัดเต็มตามมาตรฐาน VVP 4x4 CENTER ยกสูงขึ้น 4 นิ้ว ด้วยชุดยกหน้า PROCOMP (พโรคอมพ์) ชอคอับแบบสตรัทปรับกลียว ซับแทงค์แยกของ KING SHOCK TECHNOLOGY (คิง ชอค เทคโนโลยี) จากสหรัฐอเมริกา เสริมเหล็กกันโคลง ด้านหลังยกสูงขึ้น 4 นิ้ว ด้วยชุดยกแหนบ พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยชอคอับหลัง RANCHO (แรนโช) รุ่น RS9000 XL (อาร์เอกซ์ 9000 เอกซ์แอล) ล้อแมกสไตล์อเมริกัน FUEL SLEDGE D595 (ฟิวล์ สเลดจ์ ดี 595) ขอบ 20 นิ้ว แทนของเดิม พร้อมยาง YOKOHAMA GEOLANDAR X-MT G005 (โยโกฮามา จีโอแลนดาร์ เอกซ์-เอมที จี 005) ขนาด 35x12.5 R20 และเสริมโป่งล้อรับกับหน้ายางที่กว้างกว่าเดิม