● เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ พลัก-อิน ไฮบริด ● ความจุ 3,996 ซีซี ● กำลังสูงสุด 441 กิโลวัตต์/600 แรงม้า ที่ 2,500 รตน. ● แรงบิดสูงสุด 800 นิวทันเมตร/81.6 กก.ม. ที่ 2,000-4,500 รตน. ● มอเตอร์ไฟฟ้า 140 กิโลวัตต์/190 แรงม้า ● แรงบิดสูงสุด 450 นิวทันเมตร/45.9 กก.ม. ● กำลังสูงสุดทั้งระบบ 782 แรงม้า ● ความจุแบทเตอรี 25.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง ● ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 8 จังหวะ ● ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง
BENTLEY CONTINENTAL GT (เบนลีย์ คอนทิเนนทัล จีที) คือ รถสปอร์ทคูเประดับหรูหรา ปรับโฉมให้มีความทันสมัย เห็นได้จากชุดไฟหน้าทรงกลมเดี่ยว (เดิมทีเป็นแบบวงกลมคู่) มีชุดไฟคาดตรงกลาง ดูทันสมัยกว่าเดิม พร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ สันเหลี่ยมเหนือซุ้มล้อคู่หลังขนาดใหญ่ ล้อแมกขนาด 22 นิ้ว ตัวถังมีขนาดใหญ่เทียบชั้นซีดานหรู
ขุมพลังของ CONTINENTAL GT SPEED (คอนทิเนนทัล จีที สปีด) คือ เครื่องยนต์พลัก-อิน ไฮบริด ถูกนำมาใช้งานเป็นครั้งแรกในสายพันธุ์ (แทนที่เครื่องยนต์แบบ W12 สูบ) มีขนาด 4.0 ลิตร วี 8 สูบ ส่งกำลังร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า มีกำลังสูงสุดทั้งระบบที่ 782 แรงม้า สามารถแล่นด้วยไฟฟ้าล้วนที่ 81 กม. (WLTP) รองรับการชาร์จไฟฟ้าแบบ AC สูงสุด 11 กิโลวัตต์
ห้องโดยสารของ BENTLEY CONTINENTAL GT ใช้วัสดุ และการตกแต่งที่ประณีต องค์ประกอบหลายส่วนเป็นงานฝีมือ เน้นคุณภาพในระดับสูง เบาะนั่งทรงสปอร์ท พร้อมพวงมาลัย และคันเกียร์ที่ตกแต่งด้วยโครเมียม จอแสดงผลบนคอนโซลกลางมีขนาดใหญ่ตามสมัยนิยม พร้อมระบบเชื่อมต่อ และการใช้งานที่ครบครัน
1. BENTLEY CONTINENTAL GT คือ รถสปอร์ทที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในยุคที่ BENTLEY ถูกย้ายมาอยู่ภายใต้ชายคาของกลุ่มค่ายรถของ VOLKSWAGEN (โฟล์คสวาเกน)
2. ก่อนหน้านี้ BENTLEY เป็นรถสปอร์ทที่ทำตลาดคู่กับรถยนต์ระดับหรูหรา นั่นคือ ROLLS-ROYCE (โรลล์ส-รอยศ์) โดยมีภาพลักษณ์ที่เน้นความสปอร์ทมากกว่า ควบคู่กับความหรูหรา
3. การหันมาใช้งานเครื่องยนต์พลัก-อิน ไฮบริด เป็นครั้งแรก คือ การแทนที่เครื่องยนต์แบบ W12 ของรุ่นทอพตัวแรงสุด SPEED กับพละกำลังที่ยังมหาศาล และมีค่าไอเสียที่ดีขึ้นตามสมัยนิยม