DENZA B5 (เดนซา บี 5) ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีไฮบริดพลังไฟฟ้า ในรูปแบบ PREMIUM OFF-ROAD BOXY SUV มิติตัวถังยาว 4,888 มม. กว้าง 1,970 มม. สูง 1,920 มม. ฐานล้อ 2,800 มม. ระยะต่ำสุดจากพื้น 220 มม. ขนาดล้อ 18 นิ้ว และยาง 265/65 R18
ระบบห้องโดยสารอัจฉริยะ DENZA INTELLIGENT COCKPIT SYSTEM เชื่อมต่อการแสดงผลหน้าจอทั้งหมด 5 จอ ได้แก่ หน้าจอเรือนไมล์ผู้ขับขี่ 12.3 นิ้ว หน้าจอสัมผัสระบบมัลทิมีเดีย 15.6 นิ้ว และ AR-HUD กระจกมองหลังแสดงผลแบบสตรีมิง อีกทั้งยังมาพร้อมกับลำโพง DEVIALET จำนวน 16 จุดรอบคัน
ภายในออกแบบแนวลุยแต่แฝงไปด้วยความสะดวกสบายด้วยระบบระบายอากาศ และอุ่นเบาะ ระบบเบาะนวดคู่หน้า เสริมด้วยการยืดหยุ่นของการใช้งานระหว่างเบาะโดยสาร และพื้นที่ภายในห้องโดยสาร โดยเบาะหน้าสามารถพับเรียบไปกับเบาะหลังได้อย่างไร้รอยต่อ และการพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระแบบ 60:40 พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์รอบคันมากถึง 30 จุด หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าแบบเต็มบาน
DENZA B5 มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริด DMO (DUAL MODE HYBRID OFF-ROAD PLATFORM) ขุมกำลังหลัก คือ มอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ มอเตอร์หน้า 200 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 360 นิวทันเมตร มอเตอร์หลัง 285 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 400 นิวทันเมตร ให้กำลังรวม 505 กิโลวัตต์/687 แรงม้า แรงบิดรวม 760 นิวทันเมตร/77.5 กก.ม. โดยมีเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 143 กิโลวัตต์/194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 273 นิวทันเมตร/27.8 กก.ม. ปั่นไฟ
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.8 วินาที แบทเตอรี 31.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งไฟฟ้าสูงสุด 100 กม. (NEDC) รองรับการชาร์จ DC 100 กิโลวัตต์ และถังน้ำมัน 83 ลิตร ระยะทางวิ่งรวมสูงสุด 1,200 กม. (NEDC)
ระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DISUS-P ระบบกันสะเทือนแบบปีกนกคู่ทั้งด้านหน้า และหลัง มาพร้อมระบบ B-STYLE U-TURN ซึ่งทำให้รถคันนี้มีรัศมีวงเลี้ยวต่ำสุดที่ทำได้ คือ 3.4 ม.
ระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะ FI-PILOT L2+ สามารถให้การช่วยเหลือการขับขี่ได้มากถึง 20 ระบบ โดยทำงานร่วมกันระหว่างเซนเซอร์ และเรดาร์

