X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
นานารถแนวคิด
1 Dec 2008
สปอร์ทอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว CHEVROLET ORLANDO
เชฟโรเลต์ เปิดตัวรถแนวคิดคันล่าสุด สปอร์ทอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่มีเนื้อที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางเป็นพิเศษ ออร์ลันโด (ORLANDO) เป็นรถแนวใหม่จากค่าย เชฟโรเลต์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก เน้นคุณภาพ ความคุ้มค่า และอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำ ออร์ลันโด ใช้พื้นฐานร่วมกันกับ เชฟโรเลต์ ครูซ คอมแพคท์ซีดานล่าสุด ที่ จีเอม ได้ทุ่มเทไปกับการออกแบบรูปทรงภายนอก เน้นเอกลักษณ์ของค่าย รวมทั้งผสมผสานรูปแบบของ รถสปอร์ทอเนกประสงค์, รถแวน และรถแวกอนได้อย่างลงตัว โครงสร้างห้องโดยสารแบบรถโมโนแคบทั่วไป แต่ปรับเปลี่ยนรูปทรงด้านหน้าของตัวรถเป็นสปอร์ทอเนกประสงค์ โดยปรับเปลี่ยนทิศทางของแนวเส้นฝากระโปรง และเสาเอ อย่างลงตัว ด้านข้างของออร์ลันโด แทนที่บังโคลนที่ราบเรียบของรถแวน ด้วยโป่งบังโคลนหน้า/หลัง ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวเร้าใจขึ้น ช่วยให้ตอบสนองการควบคุมได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมด้วยรูปทรงที่ลื่นไหลทำให้ได้ตัวเลขความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เชฟโรเลต์ ออร์ลันโด มีรูปทรงแบบรถ 5ประตู เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในระดับครอบครัว 7 ที่นั่ง มีที่นั่ง 3 แถว โดยจัดวางที่นั่งไล่ระดับแบบโรงภาพยนตร์ เพื่อช่วยลดความอึดอัดให้แก่ผู้โดยสารด้านหลัง และมีทัศนวิสัยที่ดีกว่า ภายในห้องโดยสารของ ออร์ลันโด สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นการจัดที่นั่งสำหรับงานโดยสารโดยเฉพาะ หากต้องการปรับเปลี่ยนไปใช้งานบรรทุกก็สามารถถอดเบาะออกได้ ด้วยฐานล้อที่ยาวถึง 2,760 มม. และมีความกว้างของล้อหน้า/หลังมากกว่า จึงทำให้มีเนื้อที่กว้างขวางเพียงพอ ออร์ลันโด ใช้ขุมพลัง ดีเซล เทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้าและแรงบิด 32.6 กก.-ม. พัฒนาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เป็นเครื่องยนต์ที่เปี่ยมด้วยพละกำลังและอัตราความสิ้นเปลืองต่ำจนน่าประทับใจ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : อกนิษฐ์ ทัพภะสุต
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2551
คอลัมน์ Online : นานารถแนวคิด
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/79081
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
นานารถแนวคิด
นานารถแนวคิด
1 Jan 2009
VOLKSWAGEN PICK-UP
นานารถแนวคิด
1 Dec 2008
หยาดน้ำค้างกลางเมือง MAZDA KIYORA
นานารถแนวคิด
1 Dec 2008
ครอสส์โอเวอร์ ขุมพลังพันทาง CITROEN HYPNOS
นานารถแนวคิด
1 Dec 2008
สปอร์ทอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว CHEVROLET ORLANDO
นานารถแนวคิด
1 Nov 2008
สุดยอดตัวแข่งทางฝุ่น MITSUBISHI RACING LANCER
นานารถแนวคิด
1 Nov 2008
โคตรลุยสุดขอบฟ้า FORD EX
นานารถแนวคิด
1 Nov 2008
สปอร์ทไฟฟ้า แรง ล้ำสมัย ไร้มลพิษ DODGE ZEO
ดูต่อในคอลัมน์ นานารถแนวคิด