X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Sep 2017
มิตซูบิชิ คว้าอันดับ 3 ด้านการบริการลูกค้า ปี 2560
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนามาตรฐานบริการหลังการขาย ล่าสุด บแรนด์ มิตซูบิชิ ขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดยเจดีเพาเวอร์ (
JD Power 2017 Thailand Customer Service Index, CSI) เพื่อเป็นการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าสู่อีกขั้น และเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน มิตซูบิชิ มอบบริการพิเศษตรวจเชครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมส่วนลด 10 % สำหรับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่นำรถยนต์เข้ารับการเชคระยะที่ศูนย์บริการมาตรฐาน
โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณความไว้วางใจที่ได้รับจากเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ และภาคภูมิใจที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2560 โดยเจดีเพาเวอร์ นับเป็นการได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน การปรับปรุงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ รับบริการและส่วนลดพิเศษ เพื่อช่วยให้รถยนต์ของลูกค้าทุกท่านทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย” เจดีเพาเวอร์ ได้ประกาศผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2560 ซึ่งทำการศึกษาจากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถยนต์ใหม่จำนวน 2,770 ราย ที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนมกราคม 2558 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 และนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือศูนย์บริการมาตรฐานระหว่างเดือนกรกฎาคม 2559 ถึงเดือนพฤษภาคม 2560 โดย มิตซูบิชิ ได้รับคะแนนสูงเป็นอันดับที่ 3 นับเป็นการพัฒนาอันดับด้านการบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ ซึ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2558 (อันดับ 7 ในปี 2558, อันดับ 5 ในปี 2559 และอันดับ 3 ในปีล่าสุด)
เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้า มิตซูบิชิ เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อการตรวจเชครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10 %
สำหรับค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเบรค ชอคอับ และเคมีภัณฑ์ เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการเชคระยะ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกฟรี ไฟฉายฉุกเฉินอเนกประสงค์ มูลค่า 400 บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ลูกค้าใหม่ของ มิตซูบิชิ ฟรี กล้องแอคชันคาเมรา พร้อมแพคเกจ 3553 ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี พร้อมฟรีค่าแรงการเชคระยะนาน 5 ปี ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลานาน 3 ปี สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ทุกรุ่นทั้ง ปาเจโร สปอร์ท, ทไรทัน, แอททราจ และ มิราจ
อ่านต่อ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/187514
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
เจ.ดี. เพาเวอร์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Mitsubishi คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mitsubishi จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ทดลองขับ
21 Mar 2024
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
MITSUBISHI XPANDER HEV ฟูลล์ไฮบริด ทางเลือกใหม่ในแบบ 7 ที่นั่ง
ธุรกิจ
16 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่