ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ Everest Club Thailand และฟอร์ด เอมดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จัดกิจกรรม “Ford Everest Family Trip” พากลุ่มลูกค้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และครอบครัวกว่า 100 คน ท่องเที่ยวไปกับขบวนคาราวาน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ กว่า 50 คัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ฟอร์ด และกลุ่มลูกค้า รวมถึงส่งเสริมการสร้างความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับไปกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะเพื่อการขับขี่ มอบความอุ่นใจ เสริมความปลอดภัยในทุกการเดินทาง
กลุ่มลูกค้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และครอบครัวกว่า 100 คน เริ่มต้นกิจกรรมที่ศูนย์ ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ และแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านครัวเจ้าพระยา ร้านอาหารทะเลชื่อดังประจำจังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นจึงออกเดินทางไปยังจุดหมายหลัก คือ โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ เพื่อเยี่ยมชมโครงการหลวงอันเนื่องมาจากพระราชดำริในการจัดทำแปลงเกษตรตัวอย่างแบบบูรณาการ พร้อมเรียนรู้การปลูกพืชเกษตรอย่างยั่งยืนในพื้นที่แห้งแล้ง อีกทั้งร่วมกิจกรรมปล่อยปลาลงสู่ฝายในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าและพันธุ์พืช เพื่อขยายการแพร่พันธุ์ของสัตว์น้ำและส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งน้ำ จากนั้นจึงเข้าพักที่บ้านพันทาย รีสอร์ท และทำกิจกรรมสันทนาการสุดสนุกร่วมกัน ก่อให้เกิดความสุขและรอยยิ้มขึ้นมากมาย
ตลอดกิจกรรมลูกค้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และครอบครัว ได้สัมผัสและประทับใจไปกับประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับของรถยนต์อเนกประสงค์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะเพื่อการขับขี่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Advanced-Driving Assist Technology) เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่อันเหนือชั้น ปลอดภัย และสะดวกสบายขึ้นอีกระดับ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ และระบบช่วยจอดอัจฉริยะ เป็นต้น
“กิจกรรม Ford Everest Family Trip ครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าขาดความร่วมมืออันดีจาก จีระพงษ์ เจรียงโรจน์ ประธานกลุ่ม Everest Club Thailand และพี่ๆ น้องๆ ภายในคลับ ที่ให้เกียรติ ฟอร์ด ประเทศไทย เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ รวมถึง วรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด เอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและประสานงานเป็นอย่างดี เราเชื่อมั่นเสมอว่าลูกค้าของ ฟอร์ด คือ บุคคลที่มีค่ายิ่งและมีความสำคัญสำหรับการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน ลูกค้าเปรียบเสมือนคนในครอบครัวและเป็นผู้ที่ได้ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ ในนามของ ฟอร์ด ประเทศไทย ขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่เข้ามาเป็นครอบครัว ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และให้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ได้ดูแลครอบครัวอันเป็นที่รักของทุกท่าน รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนพลังความสุขในครอบครัว”
“ฟอร์ด หวังว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะสนุกสนานไปกับกิจกรรมครอบครัวอันแสนอบอุ่นต่างๆ ที่ช่วยสร้างความรักความผูกพันให้เกิดขึ้นในสถาบันครอบครัว พร้อมประทับใจไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล ปลอดภัย และสะดวกสบายกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด ประเทศไทย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และขับเคลื่อนความสุขของกลุ่มลูกค้าฟอร์ดในครั้งต่อๆ ไป”