บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญเพิ่มรอยยิ้มให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GrabTaxi เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดแอพพลิเคชันเรียกรถแทกซีที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบขนส่งของประเทศไทยมากว่า 4 ปี โดยเปิดตัวสิทธิประโยชน์และสวัสดิการรูปแบบใหม่ล่าสุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ให้พร้อมแบ่งปันความสุขแก่ผู้โดยสารในรูปแบบของการให้บริการที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม
ยี วี แตง ผู้อำนวยการ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญเพิ่มรอยยิ้มให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GrabTaxi จะมอบสิทธิประโยชน์และสวัสดิการรูปแบบใหม่ภายใต้ 3 โครงการหลัก ได้แก่ แทกซีมีสุข (Happy Taxi) แทกซีสานฝัน (Thank You Taxi) และ แทกซีประทับใจ (Taxi We Care)
1. แทกซีมีสุข Grab มอบสิทธิประโยชน์และสนับสนุนพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ เพื่อให้พวกเขามีชีวิตและสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดียิ่งขึ้น
1.1 เบิกถอนเงินสดทันใช้ได้ทุกวัน โดยปรับเปลี่ยนระบบเบิกจ่ายเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แทกซี ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป สามารถเบิกเงินค่าโดยสารที่ได้จากระบบ GrabPay รวมถึงรายได้จากส่วนลดพโรโมชันเพื่อเข้าบัญชีได้ทุกชั่วโมง ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น.
1.2 ยกเว้นการคิดค่าธรรมเนียมใช้แอพพลิเคชันคนขับ เพื่อสนับสนุนให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GrabTaxi รับงานและสามารถสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น Grab จะยกเลิกค่าธรรมเนียมการใช้แอพพลิเคชันให้แก่คนขับสำหรับทุกรอบการเดินทางที่ให้บริการจนเสร็จสิ้น ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2560
1.3 ประกันสุขภาพแทกซีมีสุข Grab เสนอการประกันสุขภาพแก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GrabTaxi ที่ทำยอดได้สูงสุด 3,000 คน เริ่มเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
2. แทกซีสานฝัน Grab มอบทริพท่องเที่ยว สำหรับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของ GrabTaxi ที่ทำยอดค่าโดยสารได้สูงที่สุดในเดือนพฤศจิกายน จำนวน 20 คน จะได้รับรางวัลทริพท่องเที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน พร้อมทั้งนำคนที่รักไปด้วยได้อีก 1 คน
3. แทกซีประทับใจ Grab จะจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ขับขี่ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้จับขี่และผู้โดยสาร ดังนี้
3.1 สติคเกอร์ GrabTaxi Smiles และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้โดยสารจะพบทีมพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GrabTaxi ที่จะมาพร้อมสติคเกอร์รอยยิ้มที่หน้ารถ พร้อมหมอนอีโมติคอนในรถ เพื่อแสดงถึงความอบอุ่นและเป็นมิตรของผู้ขับขี่ทุกคน ผู้โดยสารที่ได้ใช้บริการของแทกซีเหล่านี้จะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ น้ำดื่ม และผ้าเย็น
3.2 กิจกรรมโหวทคนขับแทกซีในแอพพลิเคชัน จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม เพื่อกระตุ้นให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยในกิจกรรมนี้ ผู้โดยสารสามารถโหวทให้ผู้ขับขี่ที่ถูกใจเพื่อรับรางวัล
3.3 กิจกรรม "แทกซีใจหล่อ" กับสถานีวิทยุ จส. 100 Grab ร่วมมือกับสถานีวิทยุ จส. 100 จัดกิจกรรม แทกซีใจหล่อ บอกต่อด้วย #HandsomeHeartTaxi ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ฟัง จส. 100 ได้แบ่งปันเรื่องราวผู้ขับขี่แทกซีที่น่าประทับใจและเสนอให้พวกเขาได้รับรางวัลพิเศษต่างๆ เริ่มตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน-25 ธันวาคม 2560 
