X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Dec 2018
โตโยตา จัดกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสี
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันปลุกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้กับสังคมไทย ผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยตา รถยนต์ในฝัน “Toyota Dream Car Art Contest 2019” เป็นปีที่ 9 ภายใต้แนวคิด “ปลุกพลังศิลปะเด็กไทย สู่อนาคตสดใสระดับโลก” เพื่อส่งเสริมเยาวชนไทยให้มีช่องทางในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ ตลอดจนเป็นการสนับสนุนความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก โดยเริ่มรับสมัครระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561-28 กุมภาพันธ์ 2562 สุรภูมิ อุดมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า Toyota Dream Car Art Contest เป็นโครงการประกวดภาพวาดและระบายสีระดับโลก ที่จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการโดยมีศิลปะเป็นสื่อกลาง นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทย ให้พัฒนาก้าวไกลสู่เวทีระดับนานาชาติ โดยประเทศไทยได้ส่งเยาวชนเข้าร่วมการประกวดระดับโลกเป็นปีที่ 9 ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โตโยตา ได้มุ่งเน้นที่จะยกระดับและเสริมสร้างทักษะของเยาวชนทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมเวิร์คชอพส่งเสริมและพัฒนาทักษะความสามารถด้านศิลปะให้แก่นักเรียนและอาจารย์ กิจกรรมให้ความรู้พื้นฐานการวาดภาพภายใต้หัวข้อ รถยนต์ในฝัน ทั้งบูรณาการความร่วมมือกับเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรับสมัครผลงานทั่วประเทศ และยังส่งเสริมการจัดกิจกรรมให้ความรู้กับนักเรียนในท้องถิ่นต่างๆ อันมีส่วนสำคัญในการสร้างผลงานที่มีคุณภาพ โดยแบ่งระดับอายุในการประกวดออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นระดับอายุต่ำกว่า 8 ปี รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี และรุ่นระดับอายุ 12-15 ปี ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยตา รถยนต์ในฝัน “Toyota Dream Car Art Contest 2019” ปีที่ 9 ภายใต้แนวคิด “ปลุกพลังศิลปะเด็กไทย สู่อนาคตสดใสระดับโลก” สามารถทำการสมัครได้ ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.dreamcarthailand.com หรือ ติดต่อรับใบสมัครได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ทั่วประเทศ เปิดรีบสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561-28 กุมภาพันธ์ 2562 ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องวาดพร้อมระบายสีรถยนต์ในฝันตามความคิดและจินตนาการของตน ภายใต้หัวข้อ “รถยนต์ในฝัน” และส่งผลงานภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละรุ่นจำนวน 3 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 9 ผลงาน ให้เป็นผู้ชนะการประกวดภาพวาดระบายสีในโครงการ “Toyota Dream Car Art Contest 2019” ในระดับประเทศ และจะประกาศผลในเดือนพฤษภาคม 2562 ทั้งนี้ ผู้ชนะการประกวดทั้ง 3 รุ่น จะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ และทุนการศึกษาจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชนะการประกวดทั้ง 3 รุ่น จะเป็นตัวแทนประเทศไทยส่งผลงานไปร่วมประกวดในเวทีระดับโลก โดยผู้ชนะระดับโลกจะได้เข้าร่วมพิธีรับรางวัล พร้อมทัศนศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคม 2562 "ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ตัวแทนเยาวชนไทยที่เข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลกสามารถสร้างชื่อเสียงคว้ารางวัลในการประกวดทั้ง 3 รุ่น ได้เป็นจำนวนมากที่สุดถึง 31 รางวัล จากเยาวชนที่เข้าร่วมแสดงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์จากผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจาก 76 ประเทศทั่วโลก โดยในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างชื่อเสียงสู่ประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัลเหรียญเงินระดับโลกทั้งหมดถึง 3 รางวัล จากผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวด ทั้งหมด 650,000 ผลงาน นับเป็นความสำเร็จที่ยืนยันความสามารถของเยาวชนไทยในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดี และในปีนี้ โตโยตา ขอเชิญชวนผู้ปกครองร่วมสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสนใจด้านศิลปะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อส่งเสริมการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และพลังแห่งจินตนาการ ทั้งสร้างโอกาสในการก้าวสู่เวทีระดับโลกต่อไป"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/254923
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
6 May 2024
Kia จัดงาน Kia EV Playground
ธุรกิจ
6 May 2024
Lamborghini เปิดตัวพลัก-อิน ไฮบริดรุ่นแรก
ธุรกิจ
6 May 2024
เรเว่ ออโตโมทีฟฯ จัดเต็มแคมเปญ BYD Euro Privilege