ธุรกิจ
พีทีจี ส่ง “แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ ผนึกพันธมิตรบแรนด์ดัง

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีจี ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร เดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศ จับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำและบแรนด์ดัง เปิดตัว “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ บัตรสมาชิกที่ให้ผลตอบแทนลูกค้าอย่างจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ภายใต้คอนเซพท์ “Connecting Life’s Benefit เชื่อมได้หลายที่ ดีลดีๆ ก็มีเยอะ”
พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กับการเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้งเพื่อเป็นหนึ่งในใจคนไทยทั่วประเทศ เพราะเรามองว่าธุรกิจจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืนได้ ขึ้นอยู่กับการสนับสนุนของผู้บริโภคที่จะเลือกใช้บริการกลุ่มธุรกิจพีทีแบบครบวงจร ทำให้พีทีมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยในปี 2562 นี้ พีทีได้เปิดตัว “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ เพิ่มความสามารถในการสะสมแต้ม และแลกแต้มกับพันธมิตรที่หลากหลายของพีที ทำให้ “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ ไม่ได้เป็นเพียงบัตรสะสมคะแนนในสถานีบริการน้ำมันพีทีอีกต่อไป แต่เป็นบัตรที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ในบัตรเดียว ภายใต้คอนเซพท์ “Connecting Life’s Benefit เชื่อมได้หลายที่ ดีลดีๆ ก็มีเยอะ” ที่เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งกว่า 100 ราย เพื่อสร้างกิจกรรมผ่านพแลทฟอร์มของพีที แมกซ์ คาร์ด นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
จุดเด่นของ “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ คือ สมัครง่าย สะสมแต้มจุใจ แลกง่ายกับสิทธิประโยชน์มากมายพร้อมของรางวัลหลากหลายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เชื่อมั่นว่าภายหลังจากการเปิดตัว “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ จะส่งผลให้เรามียอดสมาชิกพุ่งสูงถึง 12.5 ล้านสมาชิก ซึ่งจะเจาะฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนเมืองมากขึ้น พร้อมกับสร้างความภูมิใจแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรรายเดิมว่าพีทีมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครบวงจรที่สุด
“จากการสำรวจสถิติในแต่ละเดือน พบว่า ลูกค้าสมาชิกนำพีที แมกซ์ คาร์ด มาใช้ที่สถานีบริการถึงเกือบ 75 % ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง โดยเชื่อมั่นว่าหลังจากนำ “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ มาใช้จะส่งผลให้ยอดใช้บริการของพีทีจี ทั้งในกลุ่มออยล์ (oil) และนอน-ออยล์ (non-oil) รวมถึงพันธมิตรธุรกิจที่เชื่อมโยงกับบัตร มีจำนวนผู้ใช้บริการสูงขึ้นอย่างแน่นอน”
สำหรับสิทธิประโยชน์ของ “พีที แมกซ์ คาร์ด” โฉมใหม่ แบ่งเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่
“ชีวิตคนไทยทุกวันนี้ ควรมีทางเลือก เมื่อมีทางเลือกย่อมมีโอกาสที่ดีกว่า พีทีพร้อมทำเต็มที่ในการให้บริการและเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนไทย ภายใต้หัวใจการดำเนินธุรกิจของเรา พีทีเต็มที่ เต็มพลัง”