X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
30 Oct 2019
สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ สาขากันทรลักษ์ คว้ารางวัล นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ ประจำประเทศไทย
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จกับ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สาขากันทรลักษ์) ซึ่งคว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปีของ นิสสัน หรือ นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ ไปครอง โดยจัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อยกย่องผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการขาย การตลาด รวมทั้งคุณภาพ และมาตรฐานในการให้บริการ ในช่วงปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา
ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์
(
ประเทศไทย
)
จำกัด
กล่าวว่า ความพึงพอใจของลูกค้า คือ เป้าหมายสูงสุดของพวกเรา นิสสัน และผู้จำหน่ายทุกท่านต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ และจะเดินหน้าพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ความสำเร็จของ สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ เป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทีมงานทุกท่านอย่างแท้จริง และรางวัล นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ นับเป็นคำขอบคุณ และการแสดงความยินดีจากใจของพวกเราทุกคน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของเครือข่ายผู้จำหน่ายในทุกความสำเร็จของ นิสสัน ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จำหน่าย นิสสัน อย่าง สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ สาขากันทรลักษ์ ที่ทำให้ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ สามารถคว้าอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขาย
จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจดี เพาเวอร์
(J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) Study
SM
) ที่ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมในช่วง 1-3 ปีแรก การคว้าอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขายนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ นิสสัน และพันธมิตรผู้จำหน่าย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ของแผนระยะกลางระดับโลก M.O.V.E. to 2022 ในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และพัฒนาการบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของ นิสสัน รางวัล เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nissan Global Award of Excellence ที่ต้องการเชิดชูเกียรติผู้จำหน่าย นิสสัน ในแต่ละประเทศที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการให้บริการขาย และการบริการหลังการขาย การบริหารโชว์รูม ตลอดจนการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จำหน่าย นิสสัน จากทั่วทุกมุมโลก ภิญโญ บุษรารังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมงานของเราไม่ได้คาดหวังรางวัลจากการตั้งใจดูแลลูกค้า ซึ่งรางวัล นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ คือ ความสำเร็จที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผม และพนักงานทุกคนเร่งพัฒนาการดำเนินธุรกิจของเราในทุกด้านให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจะทำงานใกล้ชิดกับ นิสสัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกจุด ตลอดจนสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเราทุกท่าน บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ นิสสัน มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2537 ปัจจุบันบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งในจังหวัดศรีสะเกษ ได้แก่ สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ (สำนักงานใหญ่) และสยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ (สาขากันทรลักษ์) ซึ่งเป็นสาขาที่ได้คว้ารางวัลไปครองในปีนี้ สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ สาขากันทรลักษ์ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวความคิด นิสสัน รีเทล คอนเซพท์ (Nissan Retail Concept) ตั้งอยู่บนถนนกันทรลักษ์-กันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ บนพื้นที่กว่า 1,138 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับลูกค้า และผู้ใช้บริการ ทั้งด้านการขาย และการซ่อมบำรุง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/297588
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่