ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ถูกพัฒนามานี้ เพื่อการดูแลรถยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม และทุกผลิตภัณฑ์จะมีนวัตกรรมที่ช่วยให้การดูแลรักษารถยนต์ง่ายขึ้น ช่วยประหยัดเวลาอย่างมาก อาทิ แทนที่จะต้องเคลือบเงายางรถยนต์ทุกสัปดาห์ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ “Naxpro” จะให้ทนทานยาวนานขึ้นมากกว่าเท่าตัว จึงถือเป็นจุดเด่น และข้อแตกต่างด้านคุณภาพจากผลิตภัณฑ์อื่นที่อยู่ในตลาดตอนนี้ อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการดูแลปกป้องให้นานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
แม้ภาพรวมตลาดกลุ่มนี้มีการแข่งขันอย่างสูงด้านราคา แต่ในมุมของผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ที่เชี่ยวชาญด้านสีรถยนต์โดยเฉพาะ เรามองเห็นโอกาสในการสร้างความแตกต่างด้วยนวัตกรรม องค์ความรู้ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เรามี จึงได้วางตำแหน่งการตลาดอย่างชัดเจนให้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม เรียกว่าเกรดเทียบเท่าบแรนด์นำเข้าในราคาที่คนไทยซื้อได้ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักไปที่เจ้าของรถยนต์ที่ดูแลรถยนต์ด้วยตัวเอง หรือให้ร้านคาร์แคร์บริการให้ โดยเป็นกลุ่มใส่ใจรายละเอียด และฉลาดเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีนวัตกรรมที่แตกต่าง
ยิ่งไปกว่านั้นในยุค New Normal พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปตามวิถีชีวิตใหม่ที่เข้ามาทำให้คนตัดสินใจใช้รถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น และมีความจำเป็นต้องดูแลรถยนต์ด้วยตัวเองที่บ้านแทนการเข้าคาร์แคร์ ดังนั้น สำหรับคนที่มีรถ ยิ่งต้องดูแลรักความสะอาดทั้งภายใน และภายนอกรถอยู่เสมอ “Naxpro” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องรับมือกับยุค New Normal ซึ่งถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดี ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์บางตัวก็สามารถใช้ภายในบ้านได้ เช่น Naxpro ตัวเคลือบเงาบำรุงเบาะหนัง และ Naxpro ทำความสะอาดเบาะผ้า และเบาะหนัง สามารถใช้ได้กับกระเป๋าหนังแท้หนังเทียมทุกเฉดสี เบาะ หรือโซฟา เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้อย่างคุ้มค่า
สำหรับ บแรนด์ “Naxpro” ได้เน้นทำการตลาดเชิงรุกแบบ Speed Action เน้นความรวดเร็วทันใจลูกค้า เพราะด้วยความเป็นบแรนด์ใหม่ในเซกเมนท์นี้ ดังนั้นนวัตกรรมเราต้องก้าวนำ และทำให้เร็วกว่าเสมอ เน้นตอบสนองความต้องการแบบตรงจุด และผลิตสินค้าที่ครอบคลุมพร้อมขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมบริการหลังการขายที่ให้บริการแบบทันทีทันใด เราจึงไม่รอลูกค้า และไม่ให้ลูกค้าต้องรอ แต่เราจะเน้นเข้าถึงลูกค้า End Consumer แบบเรียลไทม์ผ่าน Social Commerce มากขึ้น ตลอดจนใช้เป็นช่องทางสื่อสารอัพเดทพโรโมชันพิเศษ และให้ความรู้เรื่องการดูแลรักษารถยนต์ รวมถึง Tips ต่างๆ ในรูปแบบของ Info graphic /VDO ETC. จาก Facebook Fanpage Naxpro ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร, Youtube Nippon Paint และ Line Official Account @np_auto ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่บริการคอยให้ตอบคำถามตลอดเวลาเพื่อ สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนี้เป็นสำคัญ
ส่วนการตลาดแบบออนกราวน์ด์ก็ยังคงทำควบคู่กัน โดยในช่วงยุค New Normal เรามีการปรับกลยุทธ์ ลด Scale กิจกรรมใหญ่ๆ แต่เพิ่มการกระจายจุดกิจกรรมผ่านบูธประชาสัมพันธ์สินค้า มีการอบรมพนักงานขาย และฝ่ายเทคนิคทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย ซึ่งหลังจากเปิดตัวทางบแรนด์คาดว่าจะได้รับผลตอบรับจากคนรักรถยุคใหม่อย่างแน่นอน และเดินหน้าเปิดตัวร้านค้าต้นแบบ 76 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ และพัฒนาตลาดของประเทศไทยให้ทัดเทียมตลาดต่างประเทศ 
