ธุรกิจ
Volvo จัดทริพทดสอบสมรรถนะ S60 ให้แก่ลูกค้า
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทริพทดสอบสมรรถนะยานยนต์สุดเอกซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Volvo (โวลโว) บนเส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา กับกิจกรรม “The All-New Volvo S60 Your Signature Drive” มอบสุดยอดประสบการณ์การเดินทาง 1 วันเต็มกับ Volvo S60 T8 Twin Engine AWD (โวลโว เอส 60 ที 8 ทวิน เอนจิน ออลล์วีลดไรฟ) เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลและสัมผัสถึงสมรรถนะเครื่องยนต์รวมถึงฟีเจอร์การทำงานขั้นสูงต่างๆ ในสถานการณ์จริง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ทำเวิร์คชอพพิเศษฝึกฝนเทคนิคการถ่ายภาพให้สวยงามโดดเด่นด้วยสมาร์ทโฟนกับ แฝด-ประสิทธิ์ ลิมปสถิรกิจ ช่างภาพคนดังในโลกโซเชียล เจ้าของ Instagram (21Day) เพื่อนำเสนอภาพความประทับใจจากประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานในแบบฉบับของตัวเอง สมดังสโลแกนของ The All-New Volvo S60 “Your Signature Drive-สะท้อนการขับขี่ในแบบที่เป็นตัวคุณ”
กิจกรรม “The All-New Volvo S60 Your Signature Drive” จัดขึ้น 3 รอบ ในวันที่ 22 สิงหาคม, 29 สิงหาคม และ 5 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยเชิญลูกค้าที่สนใจจะสั่งจองรุ่นรถ The All-New Volvo S60 ในแต่ละโชว์รูม Volvo เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการทดสอบ สมรรถนะยานยนต์ รวมจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกกรมทั้งหมดในครั้งนี้มากกว่า 200 คน
ภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเดินทางทดสอบสมรรถนะรถยนต์ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจจัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์ Volvoโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกท่านได้มีประสบการณ์กับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ระดับพรีเมียม และดีไซจ์นที่หรูหราในแบบสแกนดิเนเวียนด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นการเดินทาง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมล้วนรู้สึกพึงพอใจในสมรรถนะของ Volvo S60 เป็นอย่างมาก และเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของฟีเจอร์ต่างๆ ว่าทำงานได้อย่างดีเยี่ยมในสถานการณ์จริง เราจึงมั่นใจว่ากิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ในรูปแบบนี้จะช่วยเพิ่มความตระหนักรู้ต่อคุณค่าของบแรนด์ Volvoในหมู่ผู้บริโภคได้อย่างเป็นรูปธรรม และช่วยกระตุ้นยอดขายของ The All-New Volvo S60 รวมถึงรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของเราในประเทศไทยได้อย่างมาก”
กิจกรรมช่วงเช้าเริ่มต้นด้วยคณะผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมตัวกัน เพื่อร่วมรับประทานอาหารเช้ารอบพิเศษ พร้อมฟังการบรรยายข้อมูลผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดการเดินทางโดยผู้เชี่ยวชาญจาก วอลลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ หลังจากนั้นจึงออกเดินทางสู่พัทยาด้วย The All-New Volvo S60 T8 Twin Engine AWD โดยในระหว่างการเดินทาง ผู้เชี่ยวชาญจาก วอลโว่ คาร์ จะคอยสื่อสารเพื่อให้คำแนะนำในการปรับโหมดการขับขี่ และเปิดฟีเจอร์ต่างๆ เมื่อขับเข้าสู่ถนนที่มีลักษณะแตกต่างกัน อาทิ ทางโค้ง ทางชัน ทางแยก ฯลฯ เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของฟีเจอร์ต่างๆ ของ The All-New Volvo S60 ในสถานการณ์จริงได้อย่างชัดเจนและปลอดภัย
เมื่อเดินทางถึงพัทยา ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมงานเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร A’ La Campagne และทำกิจกรรมเวิร์คชอพกับ แฝด-ประสิทธิ์ ลิมปสถิรกิจ ช่างภาพคนดังในโลกโซเชี่ยล เจ้าของ Instagram (21Day) ในการฝึกฝนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบมือพโร เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางในสไตล์คนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับกรุงเทพฯ อย่างสวัสดิภาพ
“นอกจากความโดดเด่น และประสิทธิภาพขั้นสูงของรถยนต์ กิจกรรมนี้ยังต้องการสื่อสารถึงแนวคิดการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) นับตั้งแต่การออกแบบ Volvo S60 ให้เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง และมอบความพึงพอใจในทุกส่วน ทั้งในแง่ Function Benefit และ Emotional Benefit เพื่อผสาน Volvo S60 เข้ากับไลฟ์สไตล์การเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้สัมผัสถึงการออกแบบโชว์รูม Volvo แนวใหม่ภายใต้แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) และรับรู้ได้ว่าเมื่อคุณมาเป็นลูกค้าของ Volvo เราไม่เพียงส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศเท่านั้น แต่จะดูแลคุณเพื่อมอบความอุ่นใจตลอดเส้นทางของการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราเลยทีเดียว เนื่องจาก Volvo มีเป้าหมายในการสร้าง Brand Value ให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้าในทุกๆ วัน และสิ่งนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างคุณค่าให้กับบแรนด์ Volvoในระยะยาว” ภัทรพงษ์ กล่าวเสริม
เมื่อเร็ว ๆ นี้ The All-New Volvo S60 ยังได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้า และบริการแห่งปี ประเภทสินค้าไลฟ์สไตล์ กลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลางในงาน “Product Innovation Awards 2020” โดยนิตยสาร Business+ จากนำเสนอความโดดเด่นที่สมบูรณ์แบบทั้ง 3 มิติ คือ นวัตกรรม ความปลอดภัย และราคาที่จับต้องได้ โดย The All-New Volvo S60 เป็นสุดยอดสปอร์ทซีดานระดับพรีเมียมที่มอบประสบการณ์การเดินทางบนมาตรฐานใหม่ด้วยสมรรถนะขั้นสุดยอด เทคโนโลยีที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ และโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทค นำเสนอการขับขี่ที่สนุกสนาน และเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid 407 แรงม้า สามารถพาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.4 วินาที ดีไซจ์นโดดเด่นด้วยไฟหน้า แอลอีดี ดีไซจ์นจากค้อนธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Volvo มอบภาพลักษณ์ของนักขับผู้มาดมั่นไม่ว่าจะขับขี่ในเวลากลางวัน หรือกลางคืน
The All-New Volvo S60 มาพร้อมชุดเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก อาทิ ระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL (Active Bending Lights) ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างสูงสุดเมื่อเจอทางโค้ง หรือแยกบนถนน รวมถึงระบบ Head-Up Display จะแสดงการเตือน และข้อมูลการขับขี่บนระดับการมองเห็นของผู้ขับ ระบบกล้อง 360 องศาที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ซึ่งติดตั้งทั้งบนกระจังหน้ารถ และกันชนหลัง และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงอีกมากมาย
ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ The All-New Volvo S60 ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทสำหรับการตกแต่งรุ่น Momentum หรูหราเหนือระดับ และ การตกแต่งรุ่น R-Design ลุคโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท
ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายจาก Volvo ได้ในเร็ว ๆ นี้ โดยแอดไลน์ @VolvoCarsTH หรือสอบถามรายละเอียดจากผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Volvo และ Volvo Call Center โทร. 0-2305-4499
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/342742