ฟีล์มกรองแสง Lamina (ลามินา) ชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาด ดันตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียมหดตัวน้อยกว่าคาดการณ์ ชูสินค้าและบริการสอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ และความต้องการผู้บริโภคยุค 5G ผลักดันแบรนด์ประสบความสำเร็จต่อเนื่องกว่า 25 ปี พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" อย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้
จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคาร Lamina ฟีล์มกลุ่มพิเศษ LLumar (ลูมาร์) ผลิตโดย ซีพี ฟีล์ม อิงค์ มาตรฐาน ISO 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคอล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ Thule (ธูเล) จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงฟีล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง Bray (บเรย์) และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร LLux (แอลลักซ์) จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ที่หดตัวน้อยกว่าคาดการณ์ และมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในปีนี้ ทำให้ตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียม มีการฟื้นตัวตามตลาดรถยนต์อย่างรวดเร็วเช่นกัน
ทั้งนี้ ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยที่มีการหดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน เรื่อยมาจนสามารถเห็นชัดเจนในไตรมาส 3 ทำให้มีการประเมินว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในปีนี้จะหดตัวเพียง 25 % หรือมียอดจำหน่ายรถยนต์รวมทั้งหมดราว 7.5-7.6 แสนคัน จากก่อนหน้าที่คาดการณ์ว่าจะหดตัว 30-35 % นอกจากนี้ พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการในการเลือกสินค้าและบริการที่สนับสนุนการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากที่สุด ทำให้ตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียมก็มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงตามการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยเช่นกัน
“ที่ผ่านมา Lamina ได้นำสินค้าที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่เข้ามาทำตลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวฟีล์มกรองแสงดิจิทอลรุ่นใหม่ที่ช่วยลดการสัมผัสกับผู้อื่นเมื่อขับรถ หรือรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ซึ่งทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และกลับมามียอดขายที่มีอัตราการเติบโตเหนือตลาดฟีล์มกรองแสงโดยรวม”
Lamina มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความเติบโตและความสำเร็จที่มั่นคง รวมถึงการแต่งตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 700 แห่งของ Lamina ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ Lamina ก้าวขี้นเป็นผู้นำในตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา
สำหรับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" หรือ Thailand International Motor Expo 2020 Lamina ได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยนวัตกรรมแนวคิด Lamina Digital Evolution: วิวัฒนาการใหม่ฟีล์มดิจิทอล 5G เป็นครั้งแรก เพื่อมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง ทนทาน สะดวกในการใช้งาน ในราคาที่คุ้มค่า สมกับได้รับการเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วเมืองไทยให้เป็นผู้นำฟีล์มกรองแสงคุณภาพสูงมาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานฟีล์มกรองแสงดิจิทอลยุค 5G ภายใต้ 4 มาตรฐานใหม่ ประกอบไปด้วย 1. Digital Passed รองรับทุกสัญญาณดิจิทอลในทุกความเร็วรถ 2. Digital Clear ฟีล์มเข้มนอกเคลียร์ใน ไม่เบลอ 3. Digital Tough ฟีล์มทนทานยาวนานกว่า 7 ปี และ 4. Digital Save ฟีล์มประหยัดคุ้มค่าระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคใหม่
"ภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" ลูกค้าจะได้พบกับ Lamina Digital Ceramatrix ฟีล์มเซรามิคแท้ตัวจริง คุณภาพอันดับ 1 ที่ขายดีที่สุด มาพร้อมฟีล์มดิจิทอลน้องใหม่มาแรง Lamina Digital CM Series และฟีล์ม Lamina อีกกว่า 50 รุ่น ที่ยกทัพมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้แก่ผู้บริโภคส่งท้ายปีนี้"
นอกจากนี้ เมื่อจองหรือซื้อสินค้าของ Lamina และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" รับทันที Triple Bonus 3 ต่อ ประกอบไปด้วย ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุดถึง 50 % ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ผ่อน 0 % เฉพาะฟีล์มรุ่นที่ร่วมรายการ และต่อที่ 3 รับสิทธิ์ร่วมโครงการ "ชอพดีมีคืน" ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ตามมาตรการของรัฐบาล
จันทร์นภา สายสมร กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการขยายตัวของตลาดที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว Lamina คาดว่าจะสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียมเอาไว้ที่ได้ไม่น้อยกว่า 33 % อย่างแน่นอนในปีนี้ โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมชมสินค้า และโปรโมชันสุดเร้าใจได้ที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 นี้