“จากกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (CE: Customer Experience) ซึ่งมุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Centricity) ทำให้ กรุงศรี ออโต้ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตรงใจ พร้อมสร้างนวัตกรรมดิจิทอลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกช่วงจังหวะชีวิต ส่งผลให้เรายังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และได้รับรางวัล Super Brands ติดต่อกันถึง 8 ปีซ้อน”
รางวัล Super Brands ถือเป็นรางวัลมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่ามีมาตรฐานสูงสุดในด้านการวัด และประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ ผ่านการสำรวจ และวิจัยผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และคณะกรรมการอิสระของซูเพอร์แบรนด์ (Super Brands Council) โดยมีเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกแบรนด์ที่ได้รับรางวัล 3 หลักเกณฑ์ คือ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ กับผู้บริโภค (Brand Affinity)
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ กรุงศรี ออโต้
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ