“นอกจากนี้การทำการตลาดผ่านรูปแบบการจัดอีเวนท์มาร์เกทิงของ กรุงศรีออโต้ยังสร้างคุณค่าทางธุรกิจที่เอื้อประโยชน์กับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการบริการสินเชื่อแก่ลูกค้าภายใต้แนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรีออโต้การสนับสนุนแบรนด์ผู้ผลิต และพันธมิตรดีลเลอร์ให้สามารถจัดจำหน่ายรถยนต์ และรถจักรยาน ยนต์ในงานได้เร็วที่สุดเพื่อส่งเสริมให้ผู้จัดงานทุกฝ่ายประสบความสำเร็จร่วมกันรวมถึงการทำงานแบบ Win ning Team ที่ผสานความร่วมมือของทุกฝ่ายในการออกแบบข้อเสนอแคมเปญการตลาดในงานมหกรรมยานยนต์การให้คำแนะนำลูกค้าเพื่อสร้างการบริการที่ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุดตามพันธกิจของเราในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น”