บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW (บีเอมดับเบิลยู), MINI (มีนี) และ BMW Motorrad (บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด) นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน กับ "Contactless Smart Drop" ให้ลูกค้าสามารถนำรถมาฝาก เพื่อเข้ารับบริการ
ประสงค์ ประเสริฐพร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ผ่านบริการรูปแบบใหม่ Contactless Smart Drop ที่ลูกค้าสามารถนำรถมาฝาก เพื่อรอรับบริการจากทางศูนย์ แบบไร้การสัมผัส ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ไร้สัมผัส ที่โชว์รูม BMW Millennium Auto ทุกสาขา
บริการใหม่ "Contactless Smart Drop" ให้คุณสามารถฝากรถเพื่อรอเข้ารับบริการได้สะดวก รวดเร็ว ไร้การสัมผัส ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงนำกุญแจใส่ในตู้ Smart Drop Box และสแกน QR Code เพื่อกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หลังจากนั้นเพียงรอการติดต่อกลับ นับเป็นอีกทางเลือกที่ลงตัวกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน
พิเศษ ! เมื่อนำรถเข้ารับบริการผ่านช่องทาง "Contactless Smart Drop" ครั้งแรก รับฟรี ! Care Set* แทนความห่วงใย พร้อมบริการพ่นฆ่าเชื้อภายในรถยนต์
นอกจากนั้น มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ ก็ตอกย้ำประสิทธิภาพด้านบริการหลังการขาย ด้วยรางวัล "Service Advisor of the Year" จาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการบริการ ผ่านพนักงานที่มีประสบการณ์ และผ่านการอบรมตามมาตรฐานการให้บริการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกๆ ราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือ พระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างหวัด คือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และเซนทรัล สุราษฎร์ธานี
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด