X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
1 Jan 2022
วิริยะประกันภัยฯ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังแห่งปี
ศ. ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มอบรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง (The Most Powerful Brands of Thailand) ” แก่ อมร ทองธิว กรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เนื่องโอกาสเข้ารับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง (The Most Powerful Brands of Thailand )” ครั้งที่ 5 ฐานะที่ วิริยะประกันภัยฯ ได้รับรางวัลแบรนด์แข็งแกร่ง และทรงพลังที่สุดแห่งปี ในกลุ่มธุรกิจประกันภัยรถยนต์ (Car Insurance) จากการสำรวจภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใน 30 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นการสำรวจแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีการเก็บตัวอย่างมากที่ สุด 24,000 ตัวอย่าง จากทั่วประเทศ มีความเที่ยงตรง และน่าเชื่อถือตามหลักวิชาการ เป็นการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง และยั่งยืน ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากงานวิจัยดังกล่าวเพื่อค้นหาแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทยนี้เป็นผลงานของคณาจารย์ภาควิชาการตลาดโดยจัดทำขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-มิถุนายน 2563 ได้ทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย อายุระหว่าง 18-69 ปี โดยแบ่งเป็น 5 ช่วงอายุ จำนวน 24,000 ตัวอย่าง จากทุกส่วนของประเทศ แบ่งเป็นกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล 12,000 ตัวอย่าง และอีก 12,000 ตัวอย่างใน 13 จังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ในทุกภาคทั่วประเทศ ซึ่งกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด จะต้องเป็นผู้ตัดสินใจซื้อ และเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ ด้วยตนเอง การเก็บข้อมูลนี้ยังมีการกระจายโควทาการเก็บอย่างทั่วถึงทั้งเพศ และช่วงวัยให้เหมาะสมกับประเภทของผลิตภัณฑ์ จึงถือเป็นการประเมินแบรนด์ที่มีการวัดพลังความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีความครบถ้วนทุกมิติ มีความเป็นกลาง และน่าเชื่อถือถูกต้องตามหลักวิชาการอย่างแท้จริง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/395722
แชร์บทความ
คำค้นหา
วิริยะประกันภัย
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
วิริยะประกันภัย
ธุรกิจ
18 Apr 2024
วิริยะประกันภัยร่วม แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
12 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ
ธุรกิจ
9 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
9 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมกับ คปภ. สนับสนุนน้ำดื่ม
ธุรกิจ
9 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
1 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ-กรมการขนส่งทางบก ชวนตรวจสภาพรถฟรี เทศกาลสงกรานต์ 2567
ธุรกิจ
1 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ เปลี่ยนขยะให้เป็นบุญ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ วิริยะประกันภัย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
6 May 2024
Kia จัดงาน Kia EV Playground
ธุรกิจ
6 May 2024
Lamborghini เปิดตัวพลัก-อิน ไฮบริดรุ่นแรก
ธุรกิจ
6 May 2024
เรเว่ ออโตโมทีฟฯ จัดเต็มแคมเปญ BYD Euro Privilege