X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
12 Aug 2022
Bridgestone คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022
Bridgestone ตอกย้ำความเป็นที่สุดในฐานะผู้นำตลาดยางรถยนต์ตัวจริง สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างยาวนาน คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.1 Brand Thailand 2021-2022” โดยนิตยสาร Marketeer ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งเป็นผลจากการสํารวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ* บัณฑิต จันทรคณา ผู้จัดการส่วนงานการตลาดปฏิบัติการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัลเกียรติยศ “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.1 Brand Thailand 2021-2022” ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ โดยนิตยสาร Marketeer ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 พร้อมเผยว่า Bridgestone ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น และมอบความไว้วางใจในแบรนด์ Bridge stone เสมอมา เรายังคงยึดมั่นคำสัญญาว่า จะดำเนินธุรกิจโดยให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำคัญ (Customer-Centric) ในการรับฟังความต้องการ ศึกษาพฤติกรรม และข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค พร้อมนำเสนอโซลูชันผ่านนวัตกรรม และกลยุทธ์ที่มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาเพื่อให้ตรงกับความต้องการ และความพึงพอใจของผู้บริโภคมากที่สุดทั้งในกลุ่มยางรถยนต์นั่ง รถบรรทุกขนาดเล็ก และกลุ่มยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยม คุ้มค่าต่อการใช้งาน พร้อมเครือข่ายการให้บริการทั่วประเทศ รวมถึงบริการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านทาง Call Center ได้ตลอด 24 ชม. เพื่อมอบความอุ่นใจในทุกการเดินทางไปกับ Bridgestone นอกจากนี้ เรายังปรับรูปแบบบริการโดยนำเทคโนโลยีแบบออนไลน์ และโซเชียลมีเดียให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเพื่อตอบโจทย์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์อย่างครบวงจร เราจึงนำเสนอโซลูชันการบริหารจัดการยางแบบมืออาชีพที่สามารถเรียกดูข้อมูลได้ทุกเวลา เพื่อผู้ใช้งานวางแผนบริหารจัดการยางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น ลดต้นทุนการใช้ยาง รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วย และในปีนี้ Bridgestone เปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดล่าสุด “เลือก Bridgestone ไม่ต้อง Worry, Crazy ให้สุด” ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันจะทำอะไรก็ต้องค้น หาข้อมูล เรื่องการเปลี่ยนยาง ก็เช่นเดียวกัน เพียงแค่เลือก Bridgestone เรามียางคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเราได้จัดทำวีดีโอ 3 เรื่องเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อมอบเรื่องราวให้ผู้บริโภคได้รับแรงบันดาลใจ และข้อ มูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่เร้าใจ ไม่ต้องเสียเวลากังวลใจในการค้นหาข้อมูล แล้วออกไปใช้ชีวิตให้ Crazy แบบสุดๆ พร้อมร่วมสนุกรับโปรโมชันสุดพิเศษให้ติดตามมากมายในทุกคลิพ ทั้งนี้ Bridgestone ยังคงมุ่งพัฒนาสิน ค้า บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความปลอดภัย สร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ และมุ่งหวังเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ยอดนิยมในใจของผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/418053
แชร์บทความ
คำค้นหา
Bridgestone
บริดจสโตน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Bridgestone
ธุรกิจ
5 Mar 2024
Bridgestone สานต่อโครงการ Bridgestone Road Safety ต่อเนื่องสู่ปีที่ 3
ทดลองขับ
22 Feb 2024
ลองขับ All-New Mitsubishi Triton Athlete...จัดหนัก จัดโหด บนยอดดอยสอยดาว
ทดลองขับ
1 Feb 2024
New Mitsubishi Xpander Cross HEV ใหม่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ไฮบริด ราคา 912,000-946,000 บาท
ธุรกิจ
10 Dec 2023
Honda เชิญชวนตรวจเชคสภาพรถฟรี
ธุรกิจ
2 Dec 2023
Isuzu ยกทัพยนตรกรรมใหม่ ลงสนาม ในงาน Motor Expo 2023
ธุรกิจ
20 Oct 2023
Bridgestone รับรางวัล Business Partner Award 2023 (Silver Award)
บทความ
6 Oct 2023
เปลี่ยนยางรถยนต์ทั้งที ใช้ยี่ห้อไหนดี ?
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Bridgestone
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ