ธุรกิจ
Mazda เปิดบริการรูปแบบใหม่

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ความสุข และความพึงพอใจของลูกค้า คือ หัวใจสำคัญที่ Mazda ยึดมั่นมาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบทั้งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รวมถึงการปรับปรุงโชว์รูม และยกระดับคุณภาพมาตรฐานการให้การบริการทุกแห่ง เพื่อดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบ ครัว ด้วยการเอาใจใส่ดูแลทั้งด้านการขาย และการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานรถยนต์ Mazda และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าเราจะดูแลรถยนต์ที่ลูกค้ารักให้อย่างดีที่สุดในทุกๆ ช่วงเวลาไปตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งที่ผ่านมานั้น เราได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อวางรากฐานของการบริการให้ครอบคลุมรอบด้าน รวมถึงยกระดับการบริการให้เกิดประสิทธิ ภาพ และมีมาตรฐานเดียวกันทุกโชว์รูม พร้อมกับส่งมอบโปรแกรมพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง ซึ่งทุกสิ่งเหล่านี้ล้วนวางอยู่บนพื้นฐาน “ความสุขของลูกค้า” เพื่อตอบแทนที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าเป็นยานพาหนะคู่ ใจ
สำหรับโปรแกรมคุ้มครอง และดูแลรถตลอดระยะเวลา 5 ปี ระดับพรีเมี่ยม Mazda Ultimate Service หรือ MUS อุ่นใจกว่า...ทุกการดูแลรถคุณ เป็นโปรแกรมใหม่ที่ Mazda ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้าครอบคลุมมากถึง 5 รุ่น และถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษด้านการบริการหลังการขายครั้งแรกของบริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น โดยครอบคลุมลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Mazda ใหม่ ตั้งแต่เดือนตุลา คมนี้เป็นต้นไป สำหรับรถยนต์ 5 รุ่น ประกอบด้วย Mazda3, Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5 และ Mazda CX-8
นอกจากนี้ Mazda2 ยังได้จัดโปรแกรมสุดพิเศษซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรถยนต์นั่งซิทีคาร์ ด้วยการมอบฟรีแพคเกจค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง หรือ Mazda Care 1 ประกอบไปด้วย ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ฟรีประกันภัยชั้น 1 2 ดอกเบี้ย 2.09 % 3 พร้อมรับประกันคุณภาพนานสูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กม. 1
โปรแกรมพิเศษนี้ถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักสำคัญที่ Mazda จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าหมดความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการคุ้ม ครอง และได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda จนเกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ามารับบริการหลังการขายที่ศูนย์บริการ Mazda ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องด้วยความสบายใจ แถมประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถตามระยะทาง ช่วยยืดอายุการใช้งานของรถ และช่วยเพิ่มมูลค่าของรถเมื่อต้องการทเรดอิน หรือขายต่อ ซี่งรวมถึงสิทธิ์บริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ตลอดระยะเวลา 5 ปี โดยมีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 62,568 บาท**
พร้อมกันนี้ รถยนต์ทุกรุ่นของ Mazda ยังมาพร้อมประกันภัยชั้น 1 หรือ MPI ลูกค้าเพียงเติมน้ำมันอย่างเดียวก็สามารถใช้รถยนต์ Mazda ด้วยความสบายใจ ทั้งหมดนี้เกิดจากความปรารถนาดีที่อยากจะให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mazda ทุกคนได้รับความปลอดภัยสูง สุดจากการใช้งาน อันเป็นมาตรฐานการบริการที่ Mazda ตั้งใจส่งมอบให้แก่ลูกค้าทุกคนนับจากวันนี้เป็นต้นไป
รายละเอียดของโปรแกรม Mazda Ultimate Service ครอบคลุมรายละเอียด ดังต่อไปนี้
รุ่น |
มูลค่าสูงสุดโปรแกรมคุ้มครอง และดูแลรถ 5 ปี*** |
Mazda3 |
50,007 บาท |
Mazda CX-3 |
50,343 บาท |
Mazda CX-30 |
50,007 บาท |
Mazda CX-5 |
61,417 บาท |
Mazda CX-8 |
62,568 บาท |
มูลค่าสูงสุดประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance ที่ Mazda มอบให้สำหรับรถแต่ละรุ่น
รุ่น |
มูลค่าสูงสุดประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance**** |
Mazda2 |
26,500 บาท |
Mazda3 |
28,900 บาท |
Mazda CX-3 |
21,500 บาท |
Mazda CX-30 |
25,300 บาท |
Mazda CX-5 |
23,000 บาท |
Mazda CX-8 |
35,700 บาท |
“วันนี้ Mazda ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านของการให้บริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความความอุ่นใจไร้ความกังวลกับการเป็นเจ้าของรถ ยนต์ Mazda จึงขอตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Mazda ที่มั่นใจในเทคโนโลยี และคุณภาพของรถยนต์ Mazdaได้กำ หนดเป็นนโยบายเร่งด่วนเพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้รถยนต์ Mazda ทั้งนี้ ยังยึดมั่นในพันธะสัญญาว่าเราจะให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจและภาคภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว Mazda อย่างที่ไม่มีใครสามารถให้ได้”
หมายเหตุ:
*รับประกันคุณภาพรถ บำรุงรักษารถตามระยะ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th
**คำนวณจากมูลค่าแพคเกจบำรุงรักษาตามระยะ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถเป็น 5 ปี ของ New Mazda CX-8
***คำนวณจากมูลค่าแพคเกจบำรุงรักษารถตามระยะ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถเป็น 5 ปี ของแต่ละรุ่น
****เป็นมูลค่าสูงสุดเท่านั้น ซึ่งราคา และเงื่อนไขจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ
1 ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าผลิตภัณฑ์ของเหลว จากการบำรุงรักษารถตามระยะนาน 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
2 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. ทิพยประกันภัย (5) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย
3 ดาวน์ 25 %, ผ่อนนาน 48 เดือน