รางวัล Best of The Best 2021 เป็นรางวัลสูงสุดที่ Nissan มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีผลงานโดดเด่นครบทุกด้าน ทั้งด้านการขาย ส่วนแบ่งตลาด คุณภาพ และมาตรฐานการบริการ รวมทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของผู้จำหน่ายในการให้บริการที่ดีเยี่ยม และมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า ตามนโยบายการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า
อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Nissan ให้ความสำคัญกับการส่งมอบรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม และบริการที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า และผู้จำหน่าย Nissan เป็นบุคคลสำคัญที่ทำ ให้ Nissan บรรลุเป้าหมายนี้ได้ ซึ่งต้องอาศัยความมุ่งมั่น และศักยภาพของผู้จำหน่ายในการให้บริการตามมาตรฐานของ Nissan เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี รวมถึงส่งมอบรถยนต์คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า จนทำให้ Nissan กลายเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าวางใจได้ และทำให้ Nissan อยู่คู่คนไทยได้อย่างมั่นคงมานานกว่า 70 ปี
จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ เป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่น และเป็นความภาคภูมิใจของ Nissan ได้รับรางวัลต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังสามารถบรรลุเป้าหมายด้านการบริการที่เหนือกว่าที่บริษัทฯ คาดการณ์ไว้
“เมื่อปี 2562 จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ ได้ประกาศเป้าหมายที่จะกลายเป็นสุดยอดผู้จำหน่าย Nissan และได้รับรางวัล Best of The Best ให้ได้ภายใน 5 ปี แต่บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ในเวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น ซึ่งสะ ท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของ จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ และความมุ่งมั่นของทีมงานที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้ รวมถึงได้พยายามพัฒนาการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ”
อีกหนึ่งปัจจัยแห่งความสำเร็จของ จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ ได้แก่ การดูแลพนักงานอย่างดี และพนักงานมีเป้าหมายเดียวกันกับบริษัทฯ ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และช่วยกันผลักดันการเติบโตของบริษัทฯ นอก จากนี้ การดูแลพนักงานอย่างดี ทำให้พนักงานมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และทำให้พนักงานมีความสุข และทำงานกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการที่กว่า 30 % ของพนักงานของ จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ ทำงานกับบริษัทฯ มานานกว่า 10 ปี
เมธาวินล์ ตั้งจิระศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปี จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ ภูมิใจที่ได้เป็นผู้แทนของ Nissan ใน 3 จังหวัดภาคกลาง เราพยายามสร้างบรรยากาศในการทำงานที่ดี มีการจัดกิจกรรมอบรมพนักงานเพื่อสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มีการจัดกิจกรรมเพื่ออัพเดทงานประจำทุกเดือนในทุกสาขา เพราะเราเชื่อว่า พนักงานที่มีความสุข จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีผลประ กอบการที่ดี และลูกค้ามีความพึงพอใจ Nissan และจิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง เราจึงได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ Nissan เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโต เราขอขอบคุณ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ เป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างแรงบันดาลใจ และเปิดโอกาสให้เราได้ท้าทายความสามารถของเราเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ และรางวัล Best of The Best 2021 นี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนถึงความสำเร็จจากการเป็นพันธมิตรที่ดีระหว่าง จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ และ Nissan”
นอกจากรางวัล Best of The Best 2021 แล้ว จิระดา ออโต้ กรุ๊ปฯ ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2563 บริษัทฯ ได้รับรางวัล Customer Satisfaction Award มาแล้วจากการให้บริการที่ดีเยี่ยม และก่อนหน้านั้น ก็เคยได้รางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2549, 2550, 2551 และ 2553
นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ มีผู้จำหน่าย Nissan 175 รายทั่วประเทศ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ และช่วยให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และพึงพอใจเหนือความคาดหวัง เมื่อเข้ารับการบริการกับ Nissan ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ในพื้นที่ใดๆ ทั่วประเทศ
บทความแนะนำ